แบรนด์ เฮอริเทจ ขอเสนอ เมนู “สปาเกตตีซอสครีมเพสโต กับแซลมอนย่าง” สปาเกตตีอร่อยกลมกล่อม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แบรนด์ เฮอริเทจ ขอเสนอ เมนู “สปาเกตตีซอสครีมเพสโต กับแซลมอนย่าง” สปาเกตตีอร่อยกลมกล่อม


เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนคงกำลังเตรียมกิจกรรมสำหรับทำกับคู่รักอยู่อย่างแน่นอน นอกจากนี้การทำกิจกรรมร่วมกันกับคนรักหรือคนพิเศษในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักเช่นนี้ จะช่วยกระชับความสัมพันธ์และเติมเต็มความรู้สึกดี ๆ ให้กันได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหากิจกรรมโดยการทำอาหารกับคนรัก วันนี้   แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพประเภทถั่ว ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและส่วนผสมสำหรับทำอาหาร มีไอเดีย สูตรอาหารทำง่าย เมนู สปาเกตตีซอสครีมมี่เพสโต้กับแซลมอนย่าง เมนูเด็ดจากภาพยนต์เรื่อง Luca สปาเกตตีที่ทั้งอร่อย ทานง่าย จากวัตถุดิบที่หาได้ไม่ยาก 

 

สปาเกตตีซอสครีมเพสโตกับแซลมอนย่าง คือ สปาเกตตีซอสโหระพา ปั่นกับกระเทียม น้ำมัน มะกอก และ พิสทาชิโอดิบ จากแบรนด์เฮอริเทจ เมนูนี้ทำง่าย อร่อย และมีคุณค่ามทางโภชนาการ เพราะใบโหระพามีเบต้าแคโรทีน สารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยป้องกันโรคหัวใจ และมะเร็ง เมนูนี้ยังใส่ถั่วพิสทาชิโอ ซึ่งถั่วชนิดนี้ช่วยลดไขมันในเลือด แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดร.โทมาส   ดับบลิว ฮอปกินส์ กล่าวว่า  “พิสตาชิโอช่วยลดไขมันในเลือดได้ดีและอาจจะนำมาใช้ในการควบคุมน้ำหนักอย่างได้ผลดีอีกด้วยและคุณประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ เมนูนี้ยังใส่เนื้อสัตว์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแซลมอน กุ้งสด หรือเบคอน ใครได้ทานก็ต้องติดใจ ทานแล้วมีประโยชน์ต่อร่างกายและขั้นตอนการทำก็ไม่ยุ่งยาก โดยเฉพาะคนรักสุขภาพห้ามพลาดเมนูนี้ 

 

วัตถุดิบ

1.       เฮอริเทจ พิสทาชิโอดิบ 1/2 ถ้วย

2.       เส้นสปาเกตตี 1 กำมือ

3.       ใบโหระพา 2 กำมือ (เด็ดเอาแค่ใบ)

4.       น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ/ผัด, 1 ช้อนโต๊ะ/ปั่น

5.       กระเทียมปอกเปลือก 4 กลีบใหญ่

6.       พาร์เมซานชีส (แบบขูด) 1 ถ้วย

7.       พาร์เมซานชีส (แบบผง) สำหรับโรยหน้า

8.       พริกไทยดำแบบเม็ด 1/4 ช้อนชา

9.       พริกไทยป่น 1/4 ช้อนชา

10.   เกลือ เล็กน้อย 1/4 ช้อนชา

11.   วิปปิ้งครีม (Whipping Cream) 1 ถ้วย

 

วิธีทำ

1.       ต้มน้ำให้เดือดใส่เกลือเล็กน้อย ใส่เส้นสปาเกตตีต้มจนสุก แล้วตักเส้นขึ้นมาล้างน้ำและนำขึ้นเพื่อสะเด็ดน้ำ คลุกเส้นด้วยน้ำมันพืชประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ จะช่วยลดปัญหาเส้นพันติดกัน

2.       เตรียมเครื่องปั่น ใส่เฮอริเทจ พิสทาชิโอดิบ ใบโหระพา กระเทียม พาร์เมซานชีส (แบบขูด) พริกไทยดำแบบเม็ด น้ำมันมะกอก และเกลือเล็กน้อย ปั่นให้ละเอียด และเตรียมผัด

3.       ตั้งกระทะใส่น้ำมันมะกอก ตามด้วยซอสที่ปั่นไว้ ผัดให้หอม จากนั้นตามด้วยวิปปิ้งครีม (Whipping Cream) และเส้นสปาเกตตี

4.       ตั้งกระทะใส่น้ำมันมะกอกเพื่อย่างแซลมอน จากนั้นปรุงรสด้วยเกลือ และพริกไทย ย่างจนสุก

5.       นำอาหารตักใส่จานตกแต่งด้วยใบโหระพา พาร์เมซานชีส (แบบผง) และถั่วพิสทาชิโอหั่นหยาบ พร้อมเสิร์ฟ

 

ใครที่กำลังมองหาสูตรเมนูทำอาหารร่วมกันกับคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักนี้ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เฮอริเทจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth และ IG: heritage_thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad