ผงาดเวทีผู้ทรงอิทธิพลโลกโซเซียล เหล่าครีเอเตอร์ – อินฟลูเอนเซอร์ ออนไลน์ สเตชั่น ในกลุ่มทรู แท็กทีม คว้า 3 รางวัลใหญ่ “Thailand Zocial Awards 2022” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ผงาดเวทีผู้ทรงอิทธิพลโลกโซเซียล เหล่าครีเอเตอร์ – อินฟลูเอนเซอร์ ออนไลน์ สเตชั่น ในกลุ่มทรู แท็กทีม คว้า 3 รางวัลใหญ่ “Thailand Zocial Awards 2022”

 


กรุงเทพฯ 25 กุมภาพันธ์ 2565 -  ประกาศอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “Thailand Zocial Awards 2022” ในพิธีมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แก่ผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลมีเดีย โดยในปีนี้ ออนไลน์ สเตชั่น ในกลุ่มทรู โชว์ความเป็นตัวจริงผู้นำด้านเกม และอินฟลูเอนเซอร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่ ได้แก่ “กิต งายย”  กับรางวัล Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Gaming & Esport  ส่วนสาวน้อยไอดอลพันธุ์ใหม่ “Aisha Channel” ได้รับรางวัล Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Vtuber  และ “ zbing z.” พิชิตรางวัล Best Brand Performance by YouTube มาครอง ทั้งนี้อินฟลูเอนเซอร์รวมกว่า 10 ราย ยังมีชื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายในงานประกาศรางวัลของคนโซเชียลครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น BoxSkin Channel ,TONKLA, Kyutae Oppa, EatGuide, Hinabe HongFei, HØRI 07 และ Laguan JuJu อีกด้วย


ออนไลน์สเตชั่นผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอลด้านเกม และ เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ภายใต้กลุ่มทรู มีอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัดรวมกว่า 1,000 คน ครอบคลุมหลายประเภท ทั้ง Gamer Lifestyle Entertainment Food Sport  สร้างยอดวิวจากคอนเทนต์เฉพาะในปี 2021 รวมกว่า 18,000 ล้านวิว โดยมีทีม MCN ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือเพื่อช่วยให้ช่องได้เติบโตอย่างรวดเร็ว รวมถึงสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำ และเสิร์ฟกิจกรรมดีๆ ตลอดทั้งปี สนใจสมัครและติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่าครีเอเตอร์ - อินฟลูเอนเซอร์ได้ที่ https://www.online-station.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad