“ยีนส์ ปพิชญา” สาวน้อยมหัศจรรย์แห่ง “ข้าวสารมิวสิค” ชวน Challenge TikTok “หมั่นเขี้ยว” ก่อนดีเดย์ปล่อยเพลง 3 มีค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ยีนส์ ปพิชญา” สาวน้อยมหัศจรรย์แห่ง “ข้าวสารมิวสิค” ชวน Challenge TikTok “หมั่นเขี้ยว” ก่อนดีเดย์ปล่อยเพลง 3 มีค.นี้

 


ถึงแม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่มีความสามารถเหลือล้น “ยีนส์-ปพิชญา เอกยศสุพร” ที่วันนี้พร้อมแล้ว กับผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “หมั่นเขี้ยว” นอกจากจะเป็นงานเพลงที่เหล่าบรรดาแฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอฟังแล้ว ซิงเกิ้ลนี้ยังมาพร้อมกับความ “บิ๊กเซอร์ไพร์ส” ที่แม้แต่เจ้าตัวเองยังร้องว้าว   ซึ่งจะได้รับชมและรับฟังกำหนดดีเดย์ 3 มีนาคมนี้ และที่สำคัญค่ายเพลง “ข้าวสารมิวสิค” ขอจัดเซอร์ไพร์สแรกด้วยการจัด  Challenge TikTok  (ชาเลนจ์ติ๊กต่อก) ท่อนฮุกเพลง “หมั่นเขี้ยว” https://vt.tiktok.com/ZSeTLgAv2/   พร้อมติด#หมั่นเขี้ยวChallenge เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมซ้อมร้องซ้อมเต้น กับท่าสุดจี๊ดก่อนใคร  

                        “วันนี้ยีนส์ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่จะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ได้ซ้อมร้องซ้อมเต้นเพลงนี้ค่อนข้างหนักมากเพื่อให้ผลงานเพลงนี้ออกมาดีที่สุด ขอแอบกระซิบนิดนึงค่ะว่าเพลง หมั่นเขี้ยว นี้มีเซอร์ไพร์สให้กับแฟนเพลงด้วย ขนาดยีนส์เองยังร้องว้าวเลยค่ะ ก็คอยติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอกัน  3 มีนาคมนี้ ปักหมุดรอชมพร้อมกันได้เลยนะคะ แต่ก่อนอื่นยีนส์อยากให้ทุกคนมาซ้อมเต้นกันก่อน ท่าเต้นน่ารักๆ หรือจะเต้นสไตล์ของตัวเองก็ได้แล้วมาร่วม Challenge TikTok ในเพลง หมั่นเขี้ยวhttps://vt.tiktok.com/ZSeTLgAv2/ นี้กัน แล้วก็อย่าลืมติด  #หมั่นเขี้ยวChallenge กันด้วยนะคะ ยีนส์เชื่อว่าทุกคนเต้นได้แน่นอนค่ะ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ นอกจากจะเข้าร่วมกิจกรรม Challenge TikTok กันแล้ว ก็อย่าลืมติดตามเพจ Khaosan Music กันด้วยนะคะ เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารที่สำคัญและอัพเดทกิจกรรมของศิลปินในค่าย  ขอบคุณมากค่ะ” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad