“พลพล” ชื่นชม!! “สุเทพ สีใส” ร้องเพลงพี่ชาย ให้แฟนคลับหายคิดถึง ประชัน ดาว ขำมิน ในร้องต้องรอด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565

“พลพล” ชื่นชม!! “สุเทพ สีใส” ร้องเพลงพี่ชาย ให้แฟนคลับหายคิดถึง ประชัน ดาว ขำมิน ในร้องต้องรอด

 


สัปดาห์นี้เวทีร้องต้องรอด สุดคึกคัก เมื่อนักร้องเสียงนุ่ม พลพล – พลกองเส็ง ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต ใครคนนั้น ขึ้นชื่อว่า พลพล ไม่ทำให้ผิดหวัง คาแรคเตอร์อบอุ่น พร้อมกับเสียงละมุน ทำเอา ตัวแม่คอมเมนเตเตอร์  “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ถึงกับเคลิ้ม ฟินไปจนจบเพลง

ก่อนจะนั่งคอมเมนต์ 2ผู้เข้าแข่งขันอารมณ์ดีที่มาเยือนเวที ร้องต้องรอด กับ  
สุเทพ สีใส ที่เตรียมเพลงระดับตำนานของพี่ชาย (สังข์ทอง สีใส) ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง ส่วนอีกหนึ่งสายฮา ดาว ขำมิน สู้ไม่ถอย ขอดวลด้วยเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ข้าวไม่มีขาย งานนี้ทั้งคู่ไม่มีใครยอมใคร ทำได้ดีเกินคาด เสียงตรงต้นฉบับ กวาดคะแนนจาก AI  และได้ใจ3คอมเมนต์ไปรัวๆ



พลพล เผยว่า มาเวทีนี้ครั้งแรก ก็เจอศึกหนักเลย คือผมเคยดูเทปอื่นๆมา จะเป็นน้องๆ สายประกวด โอ้โห แต่ของผมเจอพี่สุเทพ พี่ดาว มาแข่งกัน ก็ทั้งคู่ขึ้นชื่อเรื่องความตลกอยู่แล้ว ส่วนการร้องเพลงนั้นก็ชื่นชมครับ แล้วเพลงที่ทั้งคู่เลือกมา เป็นเพลงยาก เพลงลูกทุ่งอมตะ ที่หาฟังได้ยากครับ นักร้องประกวดไม่ค่อยนำมาใช้ เพราะร้องยากด้วย มีการออกเสียงที่ต้องชัดเจน ซึ่งพี่ๆทั้ง2คนก็ทำได้ดีมากครับ 


ห้ามพลาดความสนุกของเหล่าผู้เข้าแข่งขันและเพลงฟังเพลงพราะๆ บนเวที ร้องต้องรอด ออกอากาศออกอากาศวันจันทร์ 4  - พุธที่ 6 เมษายน 2565  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad