มจธ.เปิดรับสมัครนักศึกษาหลักสูตร DIPS รุ่นที่่ 2 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565

มจธ.เปิดรับสมัครนักศึกษาหลักสูตร DIPS รุ่นที่่ 2

 


ข่าวดีสำหรับน้องๆ ม.6 ที่กำลังมองหาคณะหรือสาขาที่เกี่ยวกับนวัตกรรมการออกแบบ อย่ารอช้า...“โปรแกรม DIPS หรือ Design Innovation Practice School” มจธ. หลักสูตรนานาชาติ สาขานวัตกรรมการออกแบบ ระดับปริญญาตรี เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้นักศึกษาได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ซึ่งนับได้ว่าเป็นรูปแบบการเรียนการสอนแบบ Experiential Learning Platform ที่แรกในประเทศไทย ผู้สมัครไม่ต้องวาดรูปเก่งก็เรียนได้ ขอแค่มีความคิดสร้างสรรค์ก็เพียงพอ และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไปด้วยกัน ที่สำคัญ “ไม่มีสอบ” แต่จะวัดผลจากผลงานเพียงเท่านั้น!!  

นอกจากนี้ ยังจะได้ฝึกทักษะต่างๆ ทั้ง Hard skill และ Soft skill เป็นการเรียนระดับมหาวิทยาลัยที่จะให้น้องๆ ได้ร่วมทำงานจริงกับ Partnership บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Jacob Jensen Design (JJD) สตูดิโอออกแบบผลิตภัณฑ์ชั้นนำสัญชาติเดนมาร์ก, Detao Masters Academy สถาบันส่งเสริมอุตสาหกรรมการออกแบบจากประเทศจีน, FOURDIGIT Thailand บริษัทชั้นนำด้านการออกแบบ UX/UI จากประเทศญี่ปุ่น และ Whatnot บริษัทผู้ให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพของประเทศไทย

สำหรับน้องๆ ที่สนใจ ทางโปรแกรม DIPS (Design Innovation Practice School) ได้เปิดรับสมัครนักศึกษารุ่นที่ 2 ปีการศึกษา 2565 แล้ว ตั้งแต่บัดนี้ - 3 มิถุนายน 2565  สามารถสมัครได้ที่  http://bit.ly/sinfo-kmutt  หรือ ติดต่อโดยตรงได้ที่ ผศ.พรยศ ฉัตรธารากุล โทร. 085-073-4488

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad