GAYLE สาวเก่งของวงการเพลง ปล่อย EP ชุดแรก ‘a study of the human experience volume one’ ออกมาให้ฟังกันแล้ว พร้อมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “luv starved” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565

GAYLE สาวเก่งของวงการเพลง ปล่อย EP ชุดแรก ‘a study of the human experience volume one’ ออกมาให้ฟังกันแล้ว พร้อมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “luv starved”


  GAYLE (เกย์ลศิลปินสาวเก่งคนใหม่ของวงการ ได้รับการจับตามอง และคำชื่นชมจากสื่อใหญ่ ๆ มากมายจากซิงเกิลแรก “abcdefu” โดยนิตยสารRolling Stone ยกให้เป็นซิงเกิล “ระดับท็อปของโลก และบนยอดชาร์ต” ส่วน Nylon บอกว่าเพลงนี้คือ “เพลงแจ้งเกิดแห่งปี 2022”  

            นอกจากนักวิจารณ์จะรัก คนฟังเพลงก็ชอบ “abcdefu” และ GAYLE ไม่แพ้กัน เมื่อเพลงนี้ขึ้นไปถึงอันดับ ของชาร์ตเพลงBillboard Hot 100 ขึ้นอันดับ ทั้งชาร์ตเพลงฮิตBillboard ไม่รวมเพลงในสหรัฐอเมริกา และชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลกของ Billboard รวมทั้งมียอดสตรีมกว่า พันล้านครั้งทั่วโลก มิวสิควิดีโอก็มีผู้ชมทะลุร้อยล้านอย่างรวดเร็ว

                                                                                 


            ซิงเกิลที่สองของ GAYLE “ur just horny’ ก็แรงไม่แพ้กัน และทำให้แฟนเพลงอยากรู้จักเธอมากขึ้น

            และวันนั้นก็มาถึง เมื่อ GAYLE ตัดสินใจปล่อย EP ชุดแรก ‘a study of the human experience volume one’ ออกมาให้ฟังกัน โดยบรรจุเพลงดี ๆ ที่แค่ชื่อก็น่าสนใจเหลือเกินถึง เพลง นอกจากสองซิงเกิลแรกแล้ว ก็ยังมี “sleeping with my friends”, “e-z (feat. UPSAHL and Blu DeTiger)”, “kiddie pool” และซิงเกิลล่าสุด “luv starved” ที่ปล่อยมาพร้อม ๆ กับ EP

            GAYLE พูดถึงที่มาของงานชุดนี้ว่า เป็นงานที่ “เกี่ยวกับประสบการณ์ในชีวิตของฉัน และประสบการณ์ที่ได้รับจากการทำงาน สำหรับฉันการเติบโตเป็นเรื่องที่เกิดจากการทำสิ่งที่ผิดพลาด แล้วเรียนรู้จากมัน บางครั้งมันอาจจะแย่ ๆ แต่เราเรียนรู้ได้มากมายจากมัน”

            เพราะฉะนั้น นอกจากความมันส์ ความแซ่บ ในแบบที่ GAYLE เผยให้เห็นจาก “abcdefu” และ “ur just horny” แล้ว เชื่อได้เลยว่า EP a study of the human experience volume one’ มีอะไรดี ๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ และพร้อมให้ค้นหา แน่นอน

          สัมผัสกับEPชุดแรกของGAYLEได้ที่บริการสตรีมมิงชั้นนำในบ้านเรา https://wmth.lnk.to/gayleasotheepEC  แล้วอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอที่ทำออกมาได้เจ็บไม่แพ้เรื่องราวในเพลง และคลิปเด็ด ๆ ของ GAYLE ได้ที่ Youtube: GAYLE ซึ่งจะทำให้ได้รู้ว่า เพราะอะไรทำไมสื่อคุณภาพทั้งหลาย ถึงชื่นชมเธอกันขนาดนี้… โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad