ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย.นี้



เวลา 14.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” 

                                                                               


นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ด้วยรักและมิตรภาพ (The Terminal)” : เรื่องราวของ วิกเตอร์ นาวอร์สกี้ ชาวยุโรปตะวันออกที่เดินทางมายังกรุงนิวยอร์ก ได้เกิดเหตุการณ์สงครามที่บ้านเกิดของเขาอย่างกระทันหัน ในขณะที่เขาอยู่ระหว่างเดินทางบินลัดฟ้ามายังอเมริกา ทำให้เขาถูกแบนสัญชาติและติดแหง่กอยู่ในสนามบิน เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศสหรัฐอเมริกา และก็ไม่ได้รับอนุญาตให้กลับประเทศบ้านเกิด วิกเตอร์จึงต้องใช้ชีวิตอยู่ในอาคารผู้โดยสาร จนกว่าสงครามที่บ้านเกิดจะสิ้นสุดลง


                                                                                     



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล (Star Trek Beyond)” : เรื่องราวภารกิจ ปี บนยานเอ็นเตอร์ไพรส์ กัปตันเคิร์ก และลูกเรือได้รับภารกิจให้ไปสำรวจเขตแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์คนไหนไปถึงมาก่อน ภารกิจนี้นอกจากจะส่งให้ทุกคนต้องออกเดินทางไกลที่สุดเท่าที่เคยไปมาแล้ว ยังเป็นเหตุให้ยานถูกโจมตีโดยศัตรูจอมโหดยิ่งกว่าครั้งไหนในจักรวาล


                                                                                    



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง แค้นได้ตายไม่เป็น (Dead Man Down) :  เรื่องราวของโลกอาชญากรรมแห่งกรุงนิวยอร์ก วิคเตอร์ มือขวาของเจ้าพ่ออาชญากรรมตัวบิ๊กอย่าง อัลฟองซ์” โดยชีวิตของ วิคเตอร์ ไม่ต่างอะไรกับมือสังหาร และเขาได้พบกับหญิงสาวห้องตรงข้ามอย่าง เบียทริซ เธอคอยตามติดเขาและพบว่าเขาเป็นฆาตกรคอยล้างแค้นแบบมืออาชีพ ที่น่าตกใจคือเธอช่วยเหลือ และเต็มใจเข้าสู่โลกแห่งความโหดร้ายแบบเต็มตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad