โมเดอร์นฟอร์มเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส จับมือ The Moon : Crypto & NFT Café เปิดตัวโปรเจกต์ The Art of Individualism นำเสนอ NFT จาก 8 ครีเอเตอร์คนดังหลากหลายวงการและ 3 พันธมิตร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565

โมเดอร์นฟอร์มเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส จับมือ The Moon : Crypto & NFT Café เปิดตัวโปรเจกต์ The Art of Individualism นำเสนอ NFT จาก 8 ครีเอเตอร์คนดังหลากหลายวงการและ 3 พันธมิตร




ครั้งแรกกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไทยที่เข้าสู่วงการสินทรัพย์ดิจิทัล NFT (Non-Fungible Token) โมเดอร์นฟอร์ม จับมือกับ The Moon : Crypto & NFT Café คอมมูนิตี้ของชาวคริปโต ณ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ และพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญในโลกดิจิทัล เปิดโปรเจกต์สุดฮิปที่มีชื่อว่า “The Art of Individualism: Ultra Rare NFT Furniture Collection” ร่วมสร้างสรรค์ NFT ลิมิเต็ดไอเทมโดย 8 ครีเอเตอร์คนดังหลากหลายวงการ อาทิ คุณปลื้ม สุรบถ หลีกภัย เจ้าของเกมส์ Cryptoronin, คุณดวง วีระชัย ดวงพลา (Gangster All Star), Dojo Namwong, คุณแอค ภูริชญา ปัญญาสมบัติ (Fxaq27), คุณเทอร์โบ ชุมพล วงศ์มติกุล เจ้าของเพจ BitToon, คุณโลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี, คุณเหนือ จักรกฤษณ์ อนันตกุล และ คุณไลน์ เกียรติอนันต์ เอี่ยมจันทร์ (Line Sensor) โดยจะมีการเปิดให้ประมูลงาน NFT พร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริง และจัดทำเวอร์ชวลแกลเลอรีเพื่อเชื่อมโยงโลกจริงกับโลกเสมือนเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ

 


นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์
  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โมเดอร์นฟอร์มเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ด้วยการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญผ่านเทรนด์หรือกระแสนิยมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพระดับสากล เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่พร้อมเดินหน้าสู่อนาคตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน


เราเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของโลกและกระแสสังคม ผ่านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ จึงพร้อมที่จะประสานนวัตกรรมทางธุรกิจและเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเมตาเวิร์ส (Metaverse) จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในอนาคตอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยบนเมตาเวิร์สจะช่วยให้ลูกค้าและผู้สนใจได้รับประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อในโลกเสมือน จึงได้ร่วมมือจากพันธมิตรที่เชี่ยวชาญในด้านดิจิทัล ทำโปรเจกต์ “The Art of Individualism : Ultra Rare NFT Furniture Collection” สร้างสรรค์ NFT ลิมิเต็ดไอเทมเพื่อให้ผู้สนใจได้สะสมไว้ในครอบครอง พร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริงจากโมเดอร์นฟอร์มด้วย


โดยจับมือกับ นายพงศธร จันทวิมล ผู้บริหาร บริษัทซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้ง The Moon : Crypto & NFT Café  คอมมูนิตี้ ที่ตั้งอยู่ โซน MUNx2 (มัน มัน) บนพื้นที่กว่า 27,000 ตรม. บริเวณชั้น 1-3 หรือคิดเป็นพื้นที่ 1 ใน 5 ของ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์  โดยจะถูกนำมาใช้ทำกิจกรรมของคอมมิวนิตี้ในเรื่องต่าง ๆ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้าในเมืองไทยที่จะไม่ใช่แหล่งจับจ่ายใช้สอยเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นแหล่งรวม Communities ของคนรุ่นใหม่ที่อินเทรนด์อย่างมีสไตล์


The Moon : Crypto & NFT Café  คอมมูนิตี้แห่งแรกที่  “ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์” ชุมชนชาวคนคริปโตเนียน และ NFT ครีเอเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ดึงโลกดิจิทัลและโลกจริงให้มาบรรจบกัน ทำให้คนรุ่นใหม่เข้ามาสัมผัสกับโลกคริปโทได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เปิดกว้างสำหรับผู้ที่ต้องการพบปะพูดคุยพร้อมทั้งเป็นพื้นที่แห่งการแบ่งปัน เรียนรู้ สร้างสรรค์ผลงาน และนำมาใช้ร่วมกับรอยัลตี้โปรแกรม แคมเปญ โปรโมชั่น โปรเจกต์ดี ๆ โดยใช้คอมมูนิตี้ของเดอะมูนในการสื่อสาร ผ่านผู้ที่สนใจในโลกคริปโท และกลุ่มคนที่คร่ำหวอดในวงการ ทั้งกูรูด้านการขุด กูรูด้านการเทรด รวมถึง NFT  ต่อยอดไปยังพาร์ตเนอร์ใหม่ที่แข็งแกร่งในเมตาเวิร์ส เพื่อมาร่วมกันพัฒนาในอนาคต”

พันธมิตรที่ช่วยสร้างสีสันให้กับโปรเจกต์นี้ ได้แก่


นายวรพจน์ ธาราศิริสกุล
Chief technology officer (CTO) บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้พัฒนา JNFT Marketplace แพลตฟอร์ม NFT สัญชาติไทยที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่เปิดโอกาสให้กับนักสร้างสรรค์ชาวไทยได้ผลิตและนำผลงานมาเผยแพร่ ขาย ประมูลในรูปแบบดิจิทัล และในขณะเดียวกันก็เป็นพื้นที่ในการเปิดโอกาสให้นักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เข้าถึงผลงานด้านศิลปะของคนไทยง่ายมากขึ้น ซึ่ง JNFT Marketplace ได้พัฒนาบนระบบบล็อกเชนแบบไร้ศูนย์ (Decentralized) และเป็น Marketplace Platform ที่ทำงานบนมาตรฐานสากลเมื่อเทียบเท่ากับแพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก โดยพัฒนาบนบล็อกเชนของ Binance Smart Chain ที่มีความรวดเร็ว และมีค่าธรรมเนียมในการใช้งานราคาถูก ดังนั้นจึงทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการใช้งานจะช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับทั้งนักสร้างสรรค์และนักสะสมอย่างแน่นอน

นายปริญญ์ เสถียรปกิรณกรณ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลติเทคโนโลยี เอ็กซ์เพิร์ต จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้ง เมตาเวิร์ส ไทยแลนด์ (Metaverse Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มโลกเสมือนที่ใช้แผนที่จริงจากเทคโนโลยี Hexagon  โดยเป็นแพลตฟอร์มที่มีฐานผู้ใช้งานสูงสุดในประเทศไทย และสามารถสร้างโอกาสในการเข้าถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตดิจิทัลรูปแบบใหม่ รวมถึงเป็นโครงสร้างพื้นฐานในการต่อยอดความสามารถทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการจากทั่วทุกมุมโลก  

นายชีวิน ศิริศักดิ์ CEO, Metaverse Value Creator และผู้ร่วมก่อตั้ง ERECTRUS มืออาชีพแห่งการพัฒนาสถาปัตยกรรมและงานออกแบบบนโลกเสมือน (Metaverse) ด้วยการสร้างสรรค์ User Journey ผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ ตอบรับโลกแห่งอนาคตที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตไปตลอดกาล

 


สำหรับ NFT คอลเลกชันนี้ ได้รับการสร้างสรรค์จาก 8 ครีเอเตอร์หลากหลายวงการ อาทิ คุณปลื้ม สุรบถ หลีกภัย เจ้าของเกมส์ Cryptoronin, คุณดวง วีระชัย ดวงพลา (Gangster All Star), Dojo Namwong, คุณแอค ภูริชญา ปัญญาสมบัติ (Fxaq27), คุณเทอร์โบ ชุมพล วงศ์มติกุล เจ้าของเพจ BitToon, คุณโลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี, คุณเหนือ จักรกฤษณ์ อนันตกุล และ คุณไลน์ เกียรติอนันต์ เอี่ยมจันทร์ (Line Censor) ซึ่งผลงานของ 8 ครีเอเตอร์จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น ทั้งในโลกของ NFT และเฟอร์นิเจอร์จริง โดย Ultra Rare Item ชิ้นนี้จะถูกวางขายใน JNFT แพลทฟอร์มเดียวเท่านั้น นอกจากผลงานของทั้ง 8 ครีเอเตอร์แล้วยังมีผลงานของ 3 พันธมิตร ที่ร่วมออกแบบในคอลเลกชั่นนี้ โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจะจัดแสดงเวอร์ชวลแกลเลอรีในรูปแบบสามมิติที่ Metaverse Thailand เพื่อชวนให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสโลกเสมือนไปด้วยกัน

 

เริ่มประมูล “The Art of Individualism : Ultra Rare NFT Furniture Collection” ในรูปแบบ Sequel Auction วันที่ 6 เมษายน – 7 พฤษภาคมนี้ ที่ JNFT โดยผู้ชนะการประมูลจะได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ NFT และเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างสรรค์จากผลงาน NFT เตรียมพบกับครีเอเตอร์เจ้าของผลงานและเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริง ที่จะเปลี่ยนมุมมองการออกแบบและการใช้งานที่สะท้อนตัวตนผ่านงานศิลปะแบบคนยุคใหม่ ในงานแถลงข่าววันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ที่ The Moon : Crypto & NFT Cafe ชั้น 2 โซน MUNx2 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.modernform.co.th , Facebook: Modernform Furniture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad