เหล่านักกอล์ฟเอเชียนทัวร์พร้อมสู้ศึก “จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” เปิดฉากรอบแรกพฤหัสบดีนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เหล่านักกอล์ฟเอเชียนทัวร์พร้อมสู้ศึก “จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” เปิดฉากรอบแรกพฤหัสบดีนี้


 เกาหลีใต้, พฤษภาคม 2565 – เหล่าโปรหนุ่มไทยบินข้ามฟ้าพร้อมสู้ศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” ครั้งที่ 41 ชิงเงินรางวัลรวม 1,200 ล้านวอน หรือประมาณ 33 ล้านบาท ที่สนามนัมโซล คันทรี คลับ ระยะ 7,039 หลา พาร์ 71 ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะเปิดฉากดวลรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ พฤษภาคมนี้


ความเคลื่อนไหวกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” ชิงชัยระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดเหล่าผู้เล่นเอเชียน ทัวร์ รวมถึงนักกอล์ฟไทย ลงออกรอบฝึกซ้อมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธ นำโดยนักกอล์ฟฝีมือดีเจ้าถิ่นอย่าง คิม บีโอ ซึ่งเคยชนะรายการนี้เมื่อปี 2012 สมัยที่รายการนี้ยังไม่บรรจุในตารางแข่งขันของเอเชียน ทัวร์

 

คิม บีโอ โปรมือ เอเชียน ทัวร์ วัย 31 ปี เผยว่า “ผมเติบโตมากับสนามนัมโซลแห่งนี้และมีความคุ้นเคยอย่างมากตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นนักกอล์ฟทีมชาติ บ้านของผมอยู่ห่างจากสนามไปเพียง 20 นาที นั่นคือเหตุผลว่าทำผมถึงมาซ้อมที่นี่บ่อย และสามารถเรียกได้ว่าเป็นสนามบ้านผม กรีนที่นี่ค่อนข้างเฟิร์มและเร็ว แฟร์เวย์ยาก ดังนั้นผมจึงค่อนข้างโชคดีที่รู้จักสนามนี้เป็นอย่างดี ผมมีความทรงจำที่ดีกับสนามแห่งนี้ ส่วนผลงานที่ผ่านของผมก็ค่อนข้างพอใจ เพราะยังอยู่ในช่วงปรับเกมและวงสวิง ผมได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างมากมาย ผมแค่อยากออกไปทำเบอร์ดี้และอีเกิ้ลให้มากที่สุด และหวังว่าจะชนะได้อีกสัก 2-3 รายการ”

 

สำหรับรายการนี้มีนักกอล์ฟลงชิงชัยรวม 144 คน โดยเป็นนักกอล์ฟชาวไทย 15 คน นำโดย โปรเพชร-พชร คงวัดใหม่ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับสองของตารางเงินรางวัลสะสมของเอเชียน ทัวร์, รฐนน วรรณศรีจันทร์, แดนไท บุญมา, อติรุจ วินัยเจริญชัย, กษิดิศ ล็บคุรฑ,  เศรษฐี ประคองเวช และ เนติพงศ์ ศรีทอง เป็นต้น


ศึก จีเอส คาลเท็กซ์ แมคยอง โอเพ่น” รอบแรก (พ.ค.) ออกสตาร์ทด้านหลุม และ 10 กลุ่มแรกเริ่มแวลา 06.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 04.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad