พีทีที สเตชั่น เปิดพื้นที่ปันสุข เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย แจกฟรี! มะม่วงแฟนซี และสับปะรดภูแล รวม 300,000 กิโลกรัม ระหว่างวันที่ 20 -22 พฤษภาคม นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

พีทีที สเตชั่น เปิดพื้นที่ปันสุข เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย แจกฟรี! มะม่วงแฟนซี และสับปะรดภูแล รวม 300,000 กิโลกรัม ระหว่างวันที่ 20 -22 พฤษภาคม นี้


 นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทวงพาณิชย์ และนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมเปิดโครงการพื้นที่ปันสุข ที่ พีทีที สเตชั่น เพื่อเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย ที่ได้รับผลกระทบผลจากชะลอตัวของการรับซื้อผลผลิต ส่งผลต่อการระบายผลผลิตออกสู่ตลาดและเสถียรภาพทางด้านราคา โดย โออาร์ รับซื้อผลผลิตมะม่วงแฟนซี และสับปะรดภูแล จากเกษตกรในภาคเหนือ รวมกว่า 300,000 กิโลกรัม นำมาจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าผู้เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีมะม่วงแฟนซี หรือสับปะรดภูแล จำนวน ถุง ณ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 20-22 พฤษภาคม 2565 นี้       

           

            นายบุญมา เปิดเผยว่า โออาร์ ได้ร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อช่วยเหลือและสร้างรายได้ให้กับเกษตรกร ผ่านกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยใน พีทีที สเตชั่น โดยรับซื้อมะม่วงแฟนซี  ประกอบด้วยสายพันธุ์ จินหงส์ R2E2 งาช้างแดง และแดงจักรพรรดิ พร้อมด้วยสับปะรดภูแล จากเกษตรกรในภาคเหนือ รวมปริมาณ 300,000 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 1,800,000 บาท สำหรับมอบให้ลูกค้าที่เติมน้ำมันตามเงื่อนไขกิจกรรม โดยรับมะม่วงแฟนซี หรือสับปะรดภูแลฟรี จำนวน ถุงต่อ ใบเสร็จ (น้ำหนักไม่น้อยกว่า 1 กิโลกรัมต่อถุง) ซึ่งถือเป็นการเติมเต็มรอยยิ้มให้ชุมชน และส่งต่อความสุขให้กับผู้คนที่มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center และตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่  www.pttor.com

 

​            โครงการพื้นที่ปันสุขมีเป้าหมายในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่สังคมชุมชน ผ่านการช่วยบรรเทาปัญหาราคาสินค้าตกต่ำและปริมาณสินค้าล้นตลาดของเกษตรกร อีกทั้งยังเป็นเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลผลิตทางการเกษตรได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิดพื้นที่ปันสุขจะช่วยเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจให้กับคนในชุมชน สอดคล้องกับแนวคิด Living Community ที่ โออาร์ มุ่งผลักดันให้ พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางของชุมชนที่พร้อมช่วยเติมเต็มความสุขให้กับชุมชนโดยรอบ และเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกร โดยทุก ๆ คนสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมในการใช้พื้นที่ภายในสถานีบริการให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad