เอพี ไทยแลนด์ จับมือ ทีโอเอ ส่งนวัตกรรมสีคุณภาพ ปูพรมชีวีตดีๆ กับโครงการ AP ทั่วไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เอพี ไทยแลนด์ จับมือ ทีโอเอ ส่งนวัตกรรมสีคุณภาพ ปูพรมชีวีตดีๆ กับโครงการ AP ทั่วไทย


กรุงเทพฯ
(5 พ.ค. 65) บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยแนวหน้าของไทย กับความมุ่งมั่นในการส่งมอบ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้นำโดย               นายบุญชัย จันทร์กระจ่างเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงาน Supply Chain Management ร่วมกับนายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)                 แบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญของสองผู้นำธุรกิจ ร่วมส่งมอบนวัตกรรมสี                ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่จะเปิดตัวใหม่ในปีนี้และปี 2566 ภายใต้แบรนด์ อาทิ

THE PALAZZO, THE CITY, CENTRO, บ้านกลางเมือง, แกรนด์ พลีโน่, พลีโน่ รวมถึงอภิทาวน์ ถ่ายภาพร่วมกัน ณ โครงการแกรนด์ พลีโน่ บางนา - อ่อนนุช

 

เอพีเลือกสรรวัสดุอย่างพิถีพิถันและไว้วางใจเลือกใช้สีคุณภาพจากทีโอเอ ด้วยนวัตกรรมสีทาบ้านมาตรฐานใหม่ที่มีอนุภาค Silver Nano Technology ในสีทาภายใน สามารถกำจัดไวรัสโคโรนาได้มากถึง 99.9% สะท้อนความร้อนได้มากกว่า 95% ได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง (เบอร์ 5) ปราศจากกลิ่นและสารระเหยที่เป็นพิษ ปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ความร่วมมือของสองผู้นำธุรกิจอย่างเอพี ไทยแลนด์ และทีโอเอ คือก้าวสำคัญในการยกระดับคุณภาพสู่สากลให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ไทย พร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกบ้านเอพี                 ทุกครอบครัว

เอพี ไทยแลนด์ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad