“ติช่า” ชวน “แมทธิว” ปีนผาระบายอารมณ์ เปิดใจคุยเรื่องเพศให้เหมือนจิบน้ำชา!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ติช่า” ชวน “แมทธิว” ปีนผาระบายอารมณ์ เปิดใจคุยเรื่องเพศให้เหมือนจิบน้ำชา!!!





สาวเฟียสแซ่บเบอร์หนึ่งต้องยกให้ 
 “ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะ เฟซ  ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย

วันนี้เลยชวนพิธีกร แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) มาปีนผาจำลองสุดมัน ณ “Rock Domain Climbing Gym”  เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ มีหรือที่ แมทธิว จะยอมเสียฟอร์ม โดดขึ้นปีนผาจำลองสูงเสียดฟ้าด้วยกันซะเลย

ซึ่ง ติซ่า ยังเผยมุมอีกด้านของเธอ เกี่ยวกับทัศนคติและการทำงานด้านเพศศึกษา หลังจากที่ทำแชนแนล “Ticha Kanticha” จนเกิดกระแส ครูติช่า ด้วยว่า






จุดเริ่มต้นคือติช่าเคยออกไปพูดในรายการหนึ่ง เกี่ยวกับหนังโป๊หรือเรื่องเพศอะไรสักอย่าง แต่ด้วยวิธีที่เราใช้สื่อออกไปในวิธีของหนู ทำให้กระแสตอบรับมันดี เพราะหนูไม่ได้พูดเชิงลามก อนาจาร แต่คนชอบคิดว่าพอเราคุยเรื่องเซ็กส์ต้องทะลึ่งแน่เลย แต่เปล่าเลยคือหนูสามารถคุยเรื่องเซ็กส์ได้เหมือนคุยจิบน้ำชาได้เลย ซึ่งคนเขามองว่าพอเราพูดออกมาแล้วดูไม่น่าเกลียด คิดว่าหนูเป็นคนที่สื่อสารเรื่องพวกนี้ได้โอเค ก็เลยลองทำช่วง “I KAN TEACHA | Sex Ed” แล้วฟีดแบคโอเคมากค่ะ  อยากให้คนเข้าใจว่าเซ็กส์ไม่ใช่การ บั่มบั้ม กันอย่างเดียว มันมีมากกว่านั้น มันมีเรื่องความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย ถ้าเกิดเราไม่มีการสอนเรื่องเพศศึกษาแบบจริงจัง ๆ เราอาจจะทำตัวแปลกกว่านี้ก็ได้ เพราะครอบครัวหนูสอนมาให้เปิดรับฟังกันทุกเรื่อง มีปัญหาอะไรติช่าวิ่งหาแม่คุยกันได้ทุกเรื่องจริง ๆ หนูไม่ได้สื่อให้ผู้ใหญ่มองว่าหนูรณรงค์ให้ทุกคนมามีเซ็กส์กั ไม่ใช่อย่างนั้น แต่อยากให้เปิดใจและมั่นใจมากขึ้น  ในการพูดตรง ๆ ยิ่งในการตอนเรียนพาร์ทสุขศึกษาจะมีอยู่ไม่กี่บท ไม่กี่คลาสเอง ส่วนในเชิงปฏิบัติละเป็นยังไง การโปรเทคชั่น การดูแลตัวเองแบบไหน ปลอดภัย หนูจะเอาความจริงขึ้นมาพูด




ติดตามความสนุกแสนแซ่บของ ติช่า-กันติชา ได้ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29 ชมทีเซอร์ได้ก่อนที่ https://drive.google.com/file/d/1iPraprlzlS8ubUYODdcYWRhPPigm7zth/view?usp=sharing

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #ติช่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad