“พีท ทองเจือ” ดึงครอบครัวทำธุรกิจ แคร์เด็กไทยมุ่งมั่นพัฒนากีฬาเอ็กซ์ตรีม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“พีท ทองเจือ” ดึงครอบครัวทำธุรกิจ แคร์เด็กไทยมุ่งมั่นพัฒนากีฬาเอ็กซ์ตรีม


 พระเอกดังยุค 90 สายเอ็กซ์ตรีมสุดเท่ต้องยกให้ พีท ทองเจือ กับบทบาทเจ้าของกิจการลานกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย “ESC Space Pumper Pump Track Thailand”  วันนี้เจ้าตัวพา แมทธิว ดีน พิธีกรจากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” เยี่ยมชมลานกีฬาเอ็กซ์ตรีม พร้อมเผยเรื่องราวสุดเอ็กคูซีฟในบทบาทคุณพ่อที่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง พีท เล่าให้ฟังว่า


บ้านผมจะสนับสนุนให้เด็กๆ หันมาออกกำลังกายกันเสมอ ปัจจุบันโลกมันหมุนเร็วมาก มีเด็กที่ติดหน้าจอโทรศัพท์ แท็ปเล็ตต่าง ๆ มากไป มันไม่ดี ต้องหากิจกรรมให้เขาออกจากจอ อีกอย่างครอบครัวผมชอบทำอะไรด้วยกันเสมอ อย่างทำธุรกิจก็ทำด้วยกัน ไม่ใช่พ่อแม่หายไปไหนก็ไม่รู้ ใครถนัดอย่างไหนก็ทำอย่างนั้น ที่นี่น้องโรเตอร์จะดูแลบริหารจัดการที่ช้อป ภรรยาผมดูแลหลังบ้านเรื่องงานเอกสารต่างๆ เซย่ามิย่าช่วยพวกงานอาร์ตเวิร์ค ทุกคนมีหน้าที่กันหมดครับ  ถือเป็นงานและกิจกรรมที่เราทำพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว  ซึ่งโจทย์หลักๆ ที่ผมทำสนามนี้ขึ้นมา เพราะเรามองถึงอนาคตของเด็กไทย ที่นี่เราตั้งใจทำสนามที่ได้มาตรฐานมากที่สุดในเอชีย เพื่อสร้างเด็กไทยให้มีพื้นที่ฝึกซ้อม คนไทยเก่งนะครับแต่ไม่มีพื้นที่ฝึก เลยอยากใช้สนามนี้สร้างบุคลากรสายกีฬาเอ็กซ์ตรีมให้แข็งแรง เช่น กีฬาสเก็ตบอร์ด บางคนฝึกซ้อมแทบตายพอไปแข่งเมืองนอก สุดท้ายไปเจอหลุมหรือแรมป์สูงๆ แปลกๆ ที่ไม่เคยฝึก ก็ต้องนับหนึ่งใหม่ พอเราทำขึ้นมาปรากฎว่าได้สร้างนักกีฬาได้เยอะขึ้น เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเราพอสมควรครับ


จากนั้น พีท พา แมทธิว เดินชมอาณาจักรความมันกับกีฬาเอ็กซ์ตรีม และชวนทดสอบสนามกันซะเลย ลีลาทั้งคู่จะพริ้วไหวกันขนาดไหนต้องตามชม ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29 ชมทีเซอร์ได้ก่อนที่ https://drive.google.com/file/d/10qkQ34HnN1x1qwRPbYARulSnsWtjfUne/view?usp=sharing

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #พีททองเจือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad