จากหลักพันสู่หลักล้าน “ลิตเติ้ล ปภาพินท์” ทุเรียนแช่แข็งดังไกลต่างแดน ใน “เดอะ เลดี้” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

จากหลักพันสู่หลักล้าน “ลิตเติ้ล ปภาพินท์” ทุเรียนแช่แข็งดังไกลต่างแดน ใน “เดอะ เลดี้”






เปลี่ยนสิ่งที่ชอบให้กลายสิ่งที่ใช่ เปิดใจที่มาคนไทยหัวใจหมอนทองสำหรับนักธุรกิจสาว
 คุณลิตเติ้ล-ปภาพินท์ เดียวสุรินทร์ เจ้าของสินค้าอาหารแบรนด์ อีวาน แฟคตอรี่ (Ivan Factory) เจ้าแรกที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของทุเรียนไทยสไตล์ขนมหวาน เปิดใจที่มาจากรายได้หลักพัน สู่หลักล้านต่อเดือน พร้อมตั้งเป้ายกระดับผลไม้ ทุเรียนไทย ให้ดังไกลระดับโลก งานนี้สามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิชน้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย จากรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29 เลยอาสาพาผู้ชมมารีวิวให้ฟังในรายการ โดย คุณลิตเติ้ล ยังแชร์ถึงการขายของออนไลน์ ที่แม้แต่ทุเรียนก็ขายได้แค่ต้องรู้วิธี.....


ชื่อแบรนด์เราจริงๆ มาจากน้องแมวที่บ้านค่ะชื่อน้องอีวาน บวกกับเราเป็นคนที่ใจรักการรับประทานทุเรียนมากๆ มากถึงขั้นหากินตลอดทั้งปี ไม่มีความรู้ ไม่มีที่ถูกใจ แต่ทานจนมีประสบการณ์ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเมืองไทยบ้านเรามีทุเรียนตลอดทั้งปีนะคะ ซึ่งแต่ละฤดูก็จะอร่อยตามแต่ละพื้นที่ภาคต่าง ๆ เวลาคนเขาเลือกซื้อทุเรียนก็เหมือนซื้อหวยจะต้องลุ้นด้วยค่ะว่าจะอร่อยมั้ย เนื้อแข็งรึเปล่าเละมากน้อยแค่ไหน ร้านเราเลยคัดส่วนที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าได้ทานแน่นอน โดยเฉพาะสายพันธุ์หมอนทอง กว่าจะเจอสูตรที่ใช่ก็หมดทุเรียนไปหลายร้อยโลหลายคันรถเหมือนกันค่ะ เพราะต้องลองผิดลองถูก เก็บทุกรายละเอียดและพร้อมเปิดตลาดช่วงโควิด ตั้งใจว่าถ้าจะขายของต้องขายออนไลน์ให้ได้ ถึงแม้จะเป็นทุเรียนก็ตาม ก็เลยเกิดเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดคือ ชีสเค้กทุเรียน เป็นแบบแช่แข็งจะอยู่ได้นานถึงหนึ่งปี ตอนนี้เราส่งออกไปขายหน้าร้านที่ฮ่องกงเรียบร้อยแล้ว เร็ว ๆ นี้ก็จะขยายไปประเทศใกล้เคียงค่ะ ทุกวันนี้มาไกลเกินคาด จากวันแรกที่เริ่มทำขายได้แค่หลักพัน จนตอนนี้เจ็ดหลักต่อเดือนก็ภูมิใจค่ะ เลยตั้งเป้าว่าจะใช้ตัวที่เป็นแบบแช่แข็งดันให้ไปได้ทั่วโลก ให้คนไทยยืนหนึ่งเรื่องทุเรียน เพราะต่างชาติเริ่มให้การยอมรับของไทยมากขึ้นแล้ว เราตั้งใจจะยกระดับให้เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมให้ได้


แค่ทะลุเป้ายังไม่พอ เลยขอสร้างชื่อเสียงให้คนไทย ด้วยหัวใจสาย “Durian Lover” ให้ดังไกลระดับโลก ติดตามความฟินกับสาวๆ เลดี้ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #ลิตเติ้ล #IvanFactory #ชีสเค้กทุเรียน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad