สามโปรสาวเชื่อความสัมพันธ์ในทีมนำความสำเร็จสู่ “อารามโก้ ทีม ซีรีส์ แบงคอก” สัปดาห์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

สามโปรสาวเชื่อความสัมพันธ์ในทีมนำความสำเร็จสู่ “อารามโก้ ทีม ซีรีส์ แบงคอก” สัปดาห์นี้

 


11 พฤษภาคม 2565 - สามโปรสาวดาวดังเชื่อความสัมพันธ์ในทีมที่ดีเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในสัปดาห์นี้ ด้านประธานเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ มั่นใจรูปแบบการแข่งขัน “อารามโก้ ทีม ซีรีส์ แบงคอก พรีเซ็นเต็ดบาย พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์” จะสร้างความประทับใจด้วยด้วยเสน่ห์ของเกมกอล์ฟรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดฉากฤดูกาล 2022 ที่ประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ 

 

อารามโก้ บริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่ของโลก ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน “อารามโก้ ทีม ซีรีส์ แบงคอก พรีเซ็นเต็ดบาย พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์” โดยมี อเล็กซ์ อาร์มัส ซีอีโอของเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ พร้อมด้วยสามโปรสาวชื่อดัง ได้แก่ โปรเหมียว-ปภังกร ธวัชธนกิจชาร์ลีย์ ฮัลล์ จากอังกฤษ และ เคลลี วาเลย์ จากสหรัฐฯ ร่วมให้ข้อมูลสื่อมวลชน ก่อนเริ่มพิธีการคัดเลือกผู้เล่นทีมในช่วงค่ำ ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 

 

อเล็กซ์ อาร์มัส ซีอีโอ เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ เผยว่า “เราภูมิใจที่ได้ขยายฐานการจัดการแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และนำรายการ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ เข้าสู่ตลาดกอล์ฟแห่งใหม่ในฤดูกาลนี้ การแข่งขันเมื่อปีทีแล้วสร้างแรงบันดาลใจกับทุกคน ด้วยเสน่ห์ของเกมกอล์ฟรูปแบบใหม่และการปิดฉากทัวร์นาเมนต์ได้น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์จะยังคงหาแนวทางสนับสนุนจัดหาเวทีการแข่งขันกอล์ฟสตรีต่อไป สิ่งสำคัญที่สุดของกีฬาคือความสนุก เราต้องการเพิ่มฐานแฟนกีฬากอล์ฟและดึงดูดนักกอล์ฟรุ่นใหม่ เราจึงเปิดกว้างสำหรับไอเดียใหม่ๆ และเรียนรู้จากข้อมูลที่อยู่รอบๆ ตัวเรา การปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันในปีนี้ก็เพื่อเพิ่มความสนุกตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้นให้กับนักกอล์ฟและแฟนกีฬา โดยสัปดาห์นี้จะเป็นการประเดิมซีรีส์รายการแรกของฤดูกาล 2022 ที่ประเทศไทยก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน

 

ทางด้าน “โปรเหมียว” หรือ “แพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรสาวมือ 13 ของโลก ซึ่งเป็นผู้เล่นอันดับโลกดีสุดในรายการนี้ กล่าวว่า “การได้ลงแข่งขันรายการ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ ครั้งแรกในบ้าน เป็นสิ่งที่มีความหมายมากเป็นพิเศษ และเฝ้ารอที่จะได้ลงสนามแข่งขันรายการนี้ โดยเฉพาะกับรูปแบบการแข่งขันที่แตกต่างออกไป เป็นเรื่องน่ายินดีที่จะได้ลงเล่นร่วมกับโปรกอล์ฟฝีมือดีในสัปดาห์นี้ ซึ่งน่าจะได้เรียนรู้มากมายและสนุกกับการแข่งขันครั้งนี้ รวมทั้งจะได้ทำความรู้จักกับนักกอล์ฟในเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์เป็นครั้งแรกด้วย"

 

ขณะที่ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ อดีตมือหนึ่งเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ จากอังกฤษ เจ้าของแชมป์อารามโก้ ทีม ซีรีส์ ที่นิวยอร์กปีที่แล้ว กล่าวว่า “เป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นเสมอเมื่อเข้าสู่สัปดาห์ของการแข่งขันกอล์ฟ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นการแข่งขันขยายฐานมาจัดที่กรุงเทพในสัปดาห์นี้ ฉันมีความทรงจำที่ดีในการแข่งขันประเภทบุคคลเมื่อปีที่แล้วด้วยการคว้าแชมป์ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และจบใน 10 อันดับแรกที่สนามอื่นๆ ดังนั้นในสัปดาห์นี้ก็คาดหวังว่าจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีไว้ได้กับการแข่งขันรูปแบบใหม่เพื่อได้ลุ้นแชมป์ประเภทบุคคลในรอบสุดท้าย และทำได้ดีในประเภททีมเช่นกัน รวมทั้งสนุกกับเกม"

 

ปิดท้ายที่ เคลลี วาเลย์ โปรสาวมากฝีมือจากสหรัฐฯ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ร่วมแข่งขัน อารามโก้ ทีม ซีรีส์ รู้สึกตื่นเต้นมาก และรู้สึกดีมากที่ได้มาประเทศไทย ได้ลองอาหารไทยหลายอย่าง รายการนี้เป็นแบบทีมดังนั้นความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในทีมจึงมีความสำคัญมากเช่นกัน”

 

สำหรับการแข่งขัน อารามโก้ ทีม ซีรีส์ ฤดูกาล 2022 มีทั้งหมด สนาม เริ่มจาก อารามโก้ ทีม ซีรีส์-แบงคอก ณ สนามไทยคันทรีคลับ ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม ต่อด้วยลอนดอน ประเทศอังกฤษ ณ สนามเซนจูเรียน คลับ ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน, โซโตกรันเด้ ประเทศสเปน ณ สนามลา เรเซอร์บา คลับ เด โซโตกรันเด้ ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคมนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา สนามรอการยืนยัน แข่งขันระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม และปิดท้ายที่ ณ สนามรอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์  คันทรีคลับ ในเมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2565

 

ทั้งนี้ “อารามโก้ ทีม ซีรีส์ แบงคอก พรีเซ็นเต็ดบาย พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์” จัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จำกัดเฉพาะเจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันและผู้เข้าชมที่ได้รับเชิญเท่านั้น โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้รับชมทั้ง วัน ทางทรูสปอร์ต ระหว่างเวลา 13.00 -17.00 น. และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aramcoteamseries.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad