‘Broken Memories’ อีพีชุดแรกของ Jamie Miller ศิลปินหนุ่มมากพรสวรรค์ ปล่อยออกมาให้ฟังเต็ม ๆ แล้ว ซาบซึ้ง ถึงอารมณ์ ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

‘Broken Memories’ อีพีชุดแรกของ Jamie Miller ศิลปินหนุ่มมากพรสวรรค์ ปล่อยออกมาให้ฟังเต็ม ๆ แล้ว ซาบซึ้ง ถึงอารมณ์ ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย

 


ด้วยความสำเร็จของ “Here’s Your Perfect” ซิงเกิลแรกที่ออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2021 ส่งให้ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) กลายเป็นศิลปินดาวรุ่งรายใหม่ของวงการ เมื่อถูกสตรีมฟังถึง 380 ล้านครั้งทั่วโลก และมิวสิควิดีโอมียอดชมกว่า 90 ล้านหนเฉพาะบนYouTube

          หลัง “Here’ s Your Perfect” Jamie Miller สานต่อความสำเร็จด้วย “I Lost Myself In Loving You”, “Wishes” เพลงประกอบซีรีส์ฮิตจากเกาหลี ‘Snowdrop’ ที่แสดงนำโดย จีซู (Ji Soo) จากแบล็กพิงก์ (Blackpink) และล่าสุดกับ “Last Call” ซิงเกิลที่โดนใจหลาย ๆ คน ซึ่งล้วนเป็นงานเพลงที่ทำให้คอเพลงทั่วโลกอยากรู้จักกับเขามากขึ้นเรื่อย ๆ

          โอกาสนั้นมาถึงพร้อมกับ EP ชุดแรกในชีวิตของ Jamie Miller กับ ‘Broken Memories’ ที่เขาจะแสดงศักยภาพที่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นนักร้องที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง เป็นนักแต่งเพลงที่นำเรื่องราวเศร้า ๆ มานำแสดงเป็นบทเพลงที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึก และพลัง

          “EP ของผม เป็นเรื่องราวของการเผชิญกับช่วงเวลาทั้งที่ยากลำบากและสวยงาม รวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ผมไม่เคยคาดคิด อย่าง การตกหลุมรักชายหนุ่มคนหนึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต” Jamie เล่าถึงที่มาของอีพีชุด ‘Broken Memories’ “ผมอยากให้บทเพลงเป็นการสื่อสารอย่างจริงใจระหว่างผมกับแฟน ๆ เป็นสถานที่ซึ่งผมใช้แบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ที่ได้เรียนรู้ตลอดหลายปีที่ผ่านมากับพวกเขา”

          ทำให้ ‘Broken Memories’ คือบันทึกเรื่องราวสำคัญ ๆ ในชีวิตของ Jamie Miller ที่เขาอยากเล่าให้ทุกคนได้ฟังเป็นเสียงเพลง ที่มาพร้อมอารมณ์ความรู้สึก ที่เขามีต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

                                                                                 


          นอกจากเพลงที่ตัดเป็นซิงเกิลไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “Here’s Your Perfect”, “I Lost Myself In Loving You” หรือ “Last Call” ใน ‘Broken Memories’ ยังมีเพลงที่โดดเด่นไม่แพ้กันอย่าง “Longer”, “Over You” และ “It Is What It Is” ให้ฟัง โดยงานชุดนี้ Jamie Miller ได้ Rob Grimaldi (ร็อบ กริมัลดีที่เคยทำงานร่วมกับ BTS (บีทีเอสและ Blackpink มาแล้ว เป็นโปรดิวเซอร์ ด้วยเครดิตที่ผ่านมา ๆ เชื่อได้เลยว่า ‘Broken Memories’ นอกจากได้รู้จักกับ Jamie Miller มากขึ้น ย่อมได้สัมผัสกับเพลงเพราะ ๆ เรื่องราวดี ๆ ที่นำเสนอออกมาได้อย่างเต็มอารมณ์แน่นอน

          ฟัง ‘Broken Memories’ กันได้จากบริการทุกสตรีมิง https://wmth.lnk.to/BrokenMemories

          แล้วอย่าลืมคลิกไปชมคลิปต่าง ๆ มิวสิควิดีโอสวย ๆ จาก Jamie Millerได้ที่ Youtube: Jamie Miller โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

#JamieMiller #Longer #BrokenMemories

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad