“อาริ ทะคาฮาชิ” ส่งต่อความน่ารัก เรื่องราวที่โดนใจ จากประสบการณ์ในชีวิตอย่างต่อเนื่อง ในซิงเกิลใหม่ “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก (DAISUKI)” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“อาริ ทะคาฮาชิ” ส่งต่อความน่ารัก เรื่องราวที่โดนใจ จากประสบการณ์ในชีวิตอย่างต่อเนื่อง ในซิงเกิลใหม่ “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก (DAISUKI)”

   


จากอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) รุ่นใหม่ ที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นแต่งเพลงร้องเพลงออกแบบท่าเต้น รวมถึงสร้างคอนเทนต์เด่น ๆ เนื้อหาดี ๆ ออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง จนมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียมากมาย

            อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) กลายมาเป็นศิลปินเจ้าของผลงานที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งดนตรี ที่เป็นงานพ็อปสนุก ๆ ฟังสดใส เช่นเดียวกับบุคลิกของตัวเอง ทั้งเนื้อร้องที่เป็นการหยิบเรื่องราวรอบ ๆ ตัวมาเขียนเป็นเพลง นำเสนอมุมมองของวัยรุ่นที่เริ่มรู้จักกับความรัก

            จากสามซิงเกิลแรก “อาริ ทะคาฮาชิ” ที่ทำให้คนฟังเพลงที่สรรหาความแตกต่าง และแปลกใหม่ ติดอกติดใจ “ไม่รีบใช่ไหม (HOLD ON)”, “จะฟังไม่ฟัง (USO)” และ “ก่อนจะรู้ตัว (PANIC)” ในซิงเกิลที่สี่ “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก (DAISUKI)” อาริ ทะคาฮาชิ จะพาไปพบอีกหนึ่งเรื่องราวความรัก ที่นำไปสู่การตัดสินใจครั้งสำคัญว่า ระหว่างคนที่น่ารัก และคนที่ ‘น่ะ’ รักเธอ บอกมาสักทีว่าจะเลือกใคร

                                                                                        


            โดย “อาริ ทะคาฮาชิ” บอกเล่าเรื่องราวของ “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก (DAISUKI)” ออกมาเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ฟังสดใส น่ารัก สัมผัสได้ถึงมุมมองในด้านบวกของความรัก และเพิ่มลูกเล่นด้วยการเล่นคำในชื่อเพลงและเนื้อร้อง แกล้งให้คนฟังสับสน เนื้อเพลงได้เล่าถึงการแอบรักใครสักคน จนอยากสะกิดให้เขามาสนใจบ้าง

            เมื่อถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก (DAISUKI)” ได้นำความสดใสของเจ้าน้องหมาชิบะ มาเป็นพระเอกตัวจริงของเรื่องราวที่แสนน่ารักนี้ บวกกับความตลก กวน ๆ และแสนซน ของทุกตัวละคร ยิ่งเพิ่มให้เพลงนี้ มีความสดใสมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารรับชมกันได้ทาง Youtube: ARII Takahashi ที่ยังมีมิวสิควิดีโอเพลงอื่น ๆ ของศิลปินรุ่นใหม่ มากความสามารถรายนี้ให้ชมครบ

            และฟัง “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก (DAISUKI)” รวมถึงสามซิงเกิลก่อนหน้าของอาริ ทะคาฮาชิกันได้จาก บริการทุกสตรีมมิง https://ariitakahashi.lnk.to/daisuki โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

#ARIITakahashi #เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก #Daisuki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad