ตีแผ่ความจริงในสังคม เมื่อความยุติธรรมไม่มีอยู่จริง!!! ในซีรีส์สืบสวนทริลเลอร์ “The Devil Judge” บน “MONOMAX” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ตีแผ่ความจริงในสังคม เมื่อความยุติธรรมไม่มีอยู่จริง!!! ในซีรีส์สืบสวนทริลเลอร์ “The Devil Judge” บน “MONOMAX”


 คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด! ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน-ทริลเลอร์  The Devil Judge ปีศาจพิพากษา  ลงจอให้ชมแบบจุกๆ ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจและชื่นชอบ ด้วยการถ่ายทอดโลกสมมุติได้ตรงใจและเฉียบคมในประเด็นสังคม โดยเล่าเรื่องราวในเกาหลีหลังหลังเหตุการณ์โรคระบาดที่สร้างความตกต่ำทำให้สังคมเกาหลีเข้าสู่ยุคมืด รัฐบาลได้มีการเปลี่ยนรูปแบบการพิจารณาคดีให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการตัดสินโทษ ผ่านการโหวตในรายการเรียลลิตี้โชว์ โดยมี คังโยฮัน เป็นหัวหน้าผู้พิพากษา เขากลายเป็นฮีโร่ของประชาชนในฐานะผู้พิพากษาปีศาจที่มอบบทลงโทษให้ผู้กระทำผิดโดยไม่สนว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลยิ่งใหญ่แค่ไหน ในขณะที่คิมกาอน ผู้ช่วยผู้พิพากษาหน้าใหม่ รู้สึกสงสัยในความยุติธรรมของคังโยฮัน เขาจึงเริ่มสืบหาความลับที่ผู้พิพากษาคังโยฮันปิดบังเอาไว้!!!

                                                                                    


            นำแสดงโดย จีซอง พระเอกมากฝีมือ รับบทเป็น  “คังโยฮัน”  หัวหน้าผู้พิพากษา ที่เย็นชา  เจ้าของฉายา ‘ผู้พิพากษาปีศาจ’ เขาตัดสินคดีโดยไร้ความปราณี ลงโทษจำเลยอย่างเด็ดขาด แต่เขาได้ซ่อนความลับไว้หลังใบหน้าอันหล่อเหลา โดยไม่มีใครรู้ถึงเจตนา ว่าเขาเป็นฮีโร่หรือเป็นปีศาจกันแน่ร่วมด้วย คิมมินจอง นักแสดงสาวฝีมือดี ที่มารับบท  “จองซอนอา” กรรมการบริหารแห่งมูลนิธิช่วยเหลือสังคม เธอมาพร้อมความงดงามและชาญฉลาด และเธอคือคู่ปรับตัวฉกาจของ “คังโยฮัน”  นอกจากนี้ยังมี จินยอง ไอดอลหนุ่มหล่อ ขวัญใจแฟน ๆ สมาชิกวง GOT 7 ที่มารับบท  “คิมกาอน” ผู้พิพากษาหน้าใหม่ เต็มไปด้วยความชอบธรรม ผู้เป็นแสงส่องแห่งความหวังในโลกแห่งความวุ่นวายนี้ และนักแสดงสาวที่กำลังมีผลงานต่อเนื่อง พัคกยูยอง มารับบท “ยุนซูฮยอน” นักสืบสาวสายอาชญากรรม  ในหน่วยสืบสวน  เธอมีไหวพริบและและฝีมือต่อสู้ และเธอคือเพื่อนสนิทกับ “กาอน” ตั้งแต่วัยเด็ก

            


ติดตามชมซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Devil Judge ปีศาจพิพากษา” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง โปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน คน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007  หรือ https://www.monomax.me/title/103836_TheDevilJudge.html

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย# TheDevilJudge#ปีศาจพิพากษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad