ย้อนรอยตำนานราชาร็อกแอนด์โรล กับสามโปสเตอร์ "Elvis - เอลวิส" พร้อมฉาย 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ย้อนรอยตำนานราชาร็อกแอนด์โรล กับสามโปสเตอร์ "Elvis - เอลวิส" พร้อมฉาย 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


ปล่อยมาให้ได้ชมกันแล้วกับโปสเตอร์ชุดล่าสุด กับภาพของ เอลวิส เพรสลีย์ ในยุค 50, 60 และ 70 จากภาพยนตร์ "Elvis - เอลวิส จากฝีมือการสร้างของผู้กำกับภาพยนตร์มือฉมัง บาซ เลอห์มานน์ จาก Romeo + Juliet (1996), Moulin Rouge! (2001) และ The Great Gatsby (2013) สู่ภาพยนตร์ชีวประวัติของ เอลวิส เพรสลีย์ นำแสดงโดย ออสติน บัตเลอร์ ผู้รับบทเป็นราชาร็อกแอนด์โรล และทอม แฮงค์ส ผู้รับบทเป็นผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ ผู้จัดการผู้ผลักดันให้ เอลวิส เพรสลีย์ เกินขีดจำกัดไปถึงฝั่งฝัน


ภาพยนตร์จะพาไปสำรวจชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ (ออสติน บัตเลอร์ ) ผ่านมิติความสัมพันธ์แสนซับซ้อนกับผู้จัดการนิสัยลึกลับ ผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ (ทอม แฮงค์ส) เรื่องราวจะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง เพรสลีย์ และปาร์คเกอร์ ตลอดเวลา 20 ปี ตั้งแต่ เพรสลีย์ เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับล้นหลามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ท่ามกลางพื้นเพเบื้องหลังของวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไร้เดียงสาในอเมริกา ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญและมีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิส อย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์ (โอลิเวีย เดอยองจ์)


นอกจาก แฮงค์ส และบัตเลอร์ แล้วนั้นยังมีทีมนักแสดง อาทิ เจ้าของรางวัลละครเวที เฮเลน ธอมสัน รับบทเป็น กลาดิส คุณแม่ของเอลวิส, ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก รับบทเป็น เวอร์นอน คุณพ่อของเอลวิสเดอยองจ์ รับบทเป็น พริสซิลลาลุค บาร์ซีย์ รับบทเป็น เจอร์รี่ ชิลลิ่งนาตาชา บาสเซตต์ รับบทเป็น ดิกซี่ ล็อกเดวิด เวนแฮม รับบทเป็น แฮงค์ สโนว์เคลวิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ รับบท บี.บี. คิงซาเวียร์ ซามูเอล รับบทเป็น สก็อตตี้ มัวร์ และโคดี้ สมิท-แมคฟี รับบทเป็น จิมมี่ รออดเจอร์ส สโนว์

                                                                                                 


สมทบด้วย ดาเคร มอนท์โกเมอรี่ รับบทเป็นผู้กำกับโทรทัศน์ บินเดอร์ลีออน ฟอร์ด รับบทเป็น ทอม ดิสกินเคท มัลเวนี รับบทเป็น มาริยง ไคส์เกอร์กาเร็ธ เดวีส์ รับบทเป็น โบนส์ ฮาวชาร์ลส์ กราวด์ส รับบทเป็น บิลลี่ สมิธจอช แม็คคอนวิลล์ รับบทเป็น แซม ฟิลลิปส และอดัม ดันน์ รับบทเป็น บิลล์ แบล็ค และเพื่อการรับบทเป็นศิลปินมืออาชีพในภาพยนตร์ เลอห์มานน์ คว้าตัวนักร้องและนักแต่งเพลง โยลา มารับบทเป็น โรเซตตา ธาร์ปอัลตัน เมสัน รับบทเป็น ลิตเติล ริชาร์ดแกรี่ คลาร์ก จูเนียร์ รับบทเป็น อาเธอร์ ครูดัพชองก้า ดูเคเรห์ รับบทเป็น วิลลี่ เม “บิ๊ก มาม่า” ธอร์นตัน

 

มุ่งสู่เรื่องราวชีวิตที่ไม่มีใครเคยรู้ใน “Elvis - เอลวิส” เข้าฉาย 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad