พบกับผู้เริ่มต้นท่าเต้นเขย่าขา กับตำนานของราชาร็อกแอนด์โรล “Elvis - เอลวิส” เข้าฉาย 23 มิ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

พบกับผู้เริ่มต้นท่าเต้นเขย่าขา กับตำนานของราชาร็อกแอนด์โรล “Elvis - เอลวิส” เข้าฉาย 23 มิ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์


 

ก่อนที่คุณจะไปพบกับเรื่องราวของตำนานราชาร็อกแอนด์โรล ที่เตรียมจะมาเขย่าให้โรงภาพยนตร์สะเทือน มารับชมคลิปพิเศษที่จะทำให้คุณรู้ถึงที่มาท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ เอลวิส เพรสลีย์ ในภาพยนตร์ “Elvis - เอลวิส” 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  จากฝีมือการสร้างของผู้กำกับภาพยนตร์มือฉมัง บาซ เลอห์มานน์ จาก Romeo + Juliet (1996), Moulin Rouge! (2001) และ The Great Gatsby (2013) สู่ภาพยนตร์ชีวประวัติของ เอลวิส เพรสลีย์ นำแสดงโดย ออสติน บัตเลอร์ ผู้รับบทเป็นราชาร็อกแอนด์โรล และทอม แฮงค์ส ผู้รับบทเป็นผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ ผู้จัดการผู้ผลักดันให้ เอลวิส เพรสลีย์ เกินขีดจำกัดไปถึงฝั่งฝัน



ภาพยนตร์จะพาไปสำรวจชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ (ออสติน บัตเลอร์ ) ผ่านมิติความสัมพันธ์แสนซับซ้อนกับผู้จัดการนิสัยลึกลับ ผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ (ทอม แฮงค์ส) เรื่องราวจะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง เพรสลีย์ และปาร์คเกอร์ ตลอดเวลา 20 ปี ตั้งแต่ เพรสลีย์ เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับล้นหลามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ท่ามกลางพื้นเพเบื้องหลังของวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไร้เดียงสาในอเมริกา ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญและมีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิส อย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์ (โอลิเวีย เดอยองจ์)

                                                                                                  


                              มุ่งสู่เรื่องราวชีวิตที่ไม่มีใครเคยรู้ใน “Elvis - เอลวิส” เข้าฉาย 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad