พีทีที สเตชั่น - พีทีที ลูบริแคนท์ส ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Mobility คว้ารางวัล Thailand Most Admired Brand 2022 อย่างต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

พีทีที สเตชั่น - พีทีที ลูบริแคนท์ส ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Mobility คว้ารางวัล Thailand Most Admired Brand 2022 อย่างต่อเนื่อง


 นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น(คนขวา) และ นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน(คนซ้าย) บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมรับรางวัล Thailands Most Admired Brand & Why We Buy 2022 ในฐานะสถานีบริการน้ำมันและน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 19 และ 13 ตามลำดับ อีกทั้ง พีทีที สเตชั่น ยังได้รับรางวัลพิเศษให้เป็น Market Leader Brand แบรนด์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรม และ พีทีที ลูบริแคนท์ส ได้รับรางวัล Innovation Brand แบรนด์ที่มีนวัตกรรมหรือความคิดสร้างสรรค์นำเสนอออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมออีกด้วย


ทั้งนี้ รางวัล Thailands Most Admired Brand 2022 เป็นการวิจัยร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทยในทุกภูมิภาค จากกลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 1,600 กลุ่มตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้เวลาดำเนินการทำวิจัยนี้กว่า 5 เดือน จนได้ผลสำรวจที่แม่นยำและน่าเชื่อถือ โดยปัจจุบัน พีทีที สเตชั่น ยังคงครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ซึ่งมีจำนวนสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทั่วประเทศรวมกว่า 2,000 แห่ง และต่างประเทศรวมกว่า 360 แห่ง สำหรับ พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และส่งออกไปจำหน่ายแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้ พีทีที สเตชั่น และ พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงมองหาโอกาสใหม่ๆ พร้อมมุ่งมั่น คิดค้น พัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad