ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้


 เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอน 8 (Chicago P.D. Season 8 Ep.8)” : เรื่องราวต่อเนื่องภารกิจที่แล้ว รูแซก แลทีมกองกำลังบุกจับได้รับมอบหมายให้จับกุมเพื่อนเจ้าหน้าที่คนหนึ่งหลังจากการยิงแบบหวังผล พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย และเห็นได้ชัดว่าทมีคนรอลอบสังหารพวกเขาอยู่


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เม็ก โคตรหลามพันล้านปี (The Meg)” : เรื่องราวของฉลามยักษ์ เม็กกาโลดอน ในตำนานที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์เอเชียค้นพบ บริเวณใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พวกเขาค้นพบแรงสั่นสะเทือนมหาศาล และการสำรวจของพวกเขาคือการเปิดประตูต้อนรับมันขึ้นมายังชั้นทะเลพื้นน้ำของมนุษย์


                                                                                   



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มันกลับมาโฉบหัว (Jeepers Creepers 3)” : เรื่องราวของปีศาจในตำนานที่ถึงเวลากลับมาล่ามนุษย์อีกครั้ง จีพเพอร์ ครีพเพอร์ส” ปีศาจที่ไม่มีวันตาย มันได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดในเมืองเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับอสูรกาย พร้อมหาทางไขความลับและจุดกำเนิดของมัน ซึ่งเป็นความหวังเดียวที่ส่งมันกลับนรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad