ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 24 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 24 พ.ค.นี้



 เวลา 14.10 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก (Twisted Fate of Love)” : หลังย้อนเวลากลับไปแก้ไข้เหตุการณ์ในสงคราม แม่นาง ตงเยว่” ได้เป็นห่วง เฝิงซี” มากจนต้องรีบไปเข้าพบ เพราะอาจมีลางร้าย ปรากฏว่าเขาได้สารภาพความจริงต่อหน้านาง ณ ป้ายวิญญาณบรรพบุรุษสกุล หมิง และเผยว่ามีมารดาคือบุตรสาวคนโต พระสนมหมิงอุ้ยเฟย และบิดาคือฮ่องเต้คนปัจจุบัน เท่ากับว่า เฝิงซี” อยู่ในตำแหน่งองค์ชายรอง หลังจากนี้เขาจะเริ่มเดินหมากสำคัญ เพื่อพลิกคดีที่คับแค้นใจสกุลหมิงมาอย่างยาวนาน


                                                                                         



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หนีตายฝ่านรกข้ามแดน (No Escape)” : เรื่องราวของนักธุรกิจชาวอเมริกัน แจ็ค ดีเยอร์ เขาและครอบครัวมาตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยแต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิดความไม่สงบภายในประเทศ มีการก่อรัฐประหารซึ่งเขาและครอบครัวต้องตกอยู่ในวงล้อมของความอันตราย


                                                                                       



เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดือดกู้ภัย พิทักษ์โลก (The Rescue)” : เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบนแท่นขุดเจาะกลางทะเลและเสี่ยงอันตรายต่อทุกชีวิตในมหาสมุทร รัฐมนตรีคมนาคมจึงเร่งสั่งการให้หน่วยกู้ภัยยามฝั่งของจีนที่เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่และไม่ค่อยจะลงรอยกัน นำทีมโดย กัปตันเกาเชี่ยน  และคู่หู จ้าวเจิง พร้อมเหล่าพลพรรคร่วมออกผจญภัยท้านรก เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad