ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 27 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 27 พ.ค.นี้


                                                                                


 เวลา 13.1น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก (Twisted Fate of Love)” : ความแค้นได้รับการสะสาง เมื่อ เฝิงซี ได้แก้แค้นองค์ฝ่าบาทได้สำเร็จ และตกลงพาแม่นาง ตงเย่ว ออกจากวังไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและสงบสุข แต่เรื่องราวยิ่งซับซ้อนมากยิ่งขึ้น เมื่อยาพิษในงานเลี้ยงที่ลอบปลงพระชนม์ฮ่องเต้ กลับเป็นฝีมือของผู้อื่น


                                                                                   



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รหัส 5 คนอึดทะลุโลก (The Fifth Element)” : เรื่องราวของโลกอนาคต ในทุก ๆ ห้าพันปี ประตูระหว่างมิติจะเปิดออก ในมิติหนึ่งซึ่งไม่ได้ประกอบด้วยธาตุดิน น้ำ ลม และไฟ มีสิ่งมีชีวิตรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นปรปักษ์กับพลังงานและชีวิต เฝ้ารออย่างอดทนเพื่อคอยโอกาสทะลุประตูจักรวาล สู่การทำลายล้างมวลชีวิตและแสงสว่างให้สูญสิ้น ทุก ๆ ห้าพันปี จักรวาลต้องการวีรบุรุษเพื่อปกป้องไว้


                                                                                     



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คืนระห่ำคนเดือด (The Shadow Effect)” : เรื่องราวของ เกเบรียล ชายหนุ่มที่นอนฝันว่าตัวเองเป็นนักฆ่า แต่พอตื่นขึ้นมากลับรู้สึกว่ามันเหมือนกับเรื่องจริงมากๆ เขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเจ็บปวด ทั้งความทรงจำก็เริ่มเลือนลางว่าเมื่อคืนเขาได้ทำอะไรลงไป และเริ่มมีอาการแปลกไปจนภรรยาของเขาเองเริ่มหวาดกลัว เขาต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฝันคืออะไรกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad