MONOMAX ส่งซีรีส์ซอมบี้…อินเทรนด์ “Happiness” ยิ่งดูยิ่งลุ้น สนุกตื่นเต้นทวีคูณ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

MONOMAX ส่งซีรีส์ซอมบี้…อินเทรนด์ “Happiness” ยิ่งดูยิ่งลุ้น สนุกตื่นเต้นทวีคูณ

  


เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ทันยุคทันสมัยและเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับ Happiness คนคลั่งโรคมรณะ ที่ผู้เขียนบทเชื่อมโยงกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ในปัจจุบัน บวกกับจินตนาการสร้างเรื่องราวให้มีเนื้อหาเข้มข้นผ่านการคิดค้นดัดแปลงตัวยาและทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ !!! สำหรับคนที่ชอบความลุ้นระทึก แอคชั่น และการสืบสวนสอบสวนไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้ ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำมาลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบครบทุกตอน


เพื่อสานฝันการมีอพาร์ตเมนต์เป็นของตัวเอง ยุนแซบม  ตำรวจหญิงหน่วยปฏิบัติการพิเศษได้ไปขอร้องให้เพื่อนสมัยเรียนอย่าง สายสืบจองอีฮยอน  แต่งงานกับเธอเพื่อที่จะได้โควต้าอยู่อาศัยสำหรับคู่แต่งงานใหม่ หลังจากย้ายเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ได้ไม่นานก็เกิดเหตุการณ์โรคระบาดครั้งใหม่ที่ทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการคลุ้มคลั่งกระหายเลือด รัฐบาลจึงมีมาตรการสั่งปิดอพาร์ตเมนต์ให้กลายเป็นเขตกักกันโรคโดยที่ผู้อยู่อาศัยไม่ทันได้ตั้งตัว ยุนแซบมและจองอีฮยอนต้องร่วมมือกันหาทางเอาชีวิตรอดไปพร้อม ๆ กับการสืบหาต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด โดยมี พันโทฮันแทซอก เป็นกุญแจสำคัญในการไขความลับวิกฤตโรคระบาดครั้งใหม่ 


ติดตามชมซีรีส์ Happiness คนคลั่งโรคมรณะ” นำแสดงโดย  ฮันฮโยจู (รับบทเป็น ยุนแซบม)  พัคฮยองชิก (รับบทเป็น  จองอีฮยอน) ,  โจอูจิน  (รับบทเป็น   พันโทฮันแทซอก)  ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 หรือทาง https://www.monomax.me/title/103832-Happiness.html

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย #Happiness #คนคลั่งโรคมรณะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad