“บอส-แจส-หนึ่ง” แท็กทีมชวนลุ้นมันส์สุดขีด! ในภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“บอส-แจส-หนึ่ง” แท็กทีมชวนลุ้นมันส์สุดขีด! ในภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด”


 แหวกกระแสโดดเด่นจากหนังอีสานทั่วไป กับการเป็นหนังไซไฟซอมบี้ไทบ้าน ที่คอหนังไม่ควรพลาด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” กำกับโดย นันทวุธ  ภูผาสุข ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ  “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่งานนี้สามนักแสดงเลือดใหม่ บอส-สหรัฐ หอมแสง, แจส-จิรัสม์ญช์  พลสามารถ และ หนึ่ง-ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี ในบทแก๊งเพื่อนซี้ขี้เมา งานนี้การันตีความมันส์ของหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเอง บอส-สหรัฐ เผยว่า “ในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่เกือบทั้งหมดครับ อาจจะมีผลงานเล็กๆ น้อย ๆ กันมาบ้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องยาวของพวกเรา เป็นหนังซอมบี้ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนแน่ ๆ ครับ ในภาพยนตร์ไทย ซึ่งตอนแรกที่มาแคสบท อาจ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ เพราะเราเองก็ยังใหม่กับการแสดง และมาเรื่องแรกเป็นหนังซอมบี้ด้วย เป็นงานแสดงที่ค่อนข้างท้าทายพอสมควรเลย ทั้งเรื่องต้องพูดภาษาอีสาน ม่วนกันเลยครับ”

            


แจส-จิรัสม์ญช์ เสริม “สำหรับผมถือว่าเหนื่อยนะ แต่ก็สนุก หลาย ๆ ฉาก ต้องการความสมจริง วิ่งจริง หนีจริง สู้จริง นอกจากสีหน้า อารมณ์ความหวาดกลัวที่ชาวบ้านค่อย ๆ เป็นซอมบี้ เรื่องราวที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในหมู่บ้านของเราแล้ว ในเรื่องยังต้องก็มีเอฟเฟคต่าง ๆ เลือดปลอม คือ ลงทุนสาดเต็มที่ สมจริง ผมยังอินอยู่เลย รับรองครับหนังซอมบี้ไทบ้านฯ เรื่องนี้สนุกแน่นอน” หนึ่ง-ทวิทย์ เล่าต่อว่า  “นอกเหนือจากความเป็นซอมบี้ในหนังเรื่องนี้ที่โดดเด่นแล้ว ยังเบรกด้วยมุกฮา ๆ ในแบบอารมณ์เพื่อนของ อาจ, เป็กโก้ และ ก้า เจอเรื่องราวร้ายแรงแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังมีมุกฮา ๆ แทรกอยู่ด้วย ซึ่งพวกเขาและชาวบ้านจะรอดพ้นเหตุการณ์ที่เลวร้ายในครั้งนี้ไปได้มั้ย ต้องติดตามกันให้ได้นะครับ”

           


ติดตามชมภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ชมทีเซอร์ได้ที่  https://www.monomax.me/title/103562_zombithibaan.html

 

#MONOMAX #MONOORIGINALS #ซอมบี้ไทบ้านอีสานออฟเดอะเดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad