“โมโนแมกซ์” ชวนพิสูจน์ฝีมือคนไทย หนัง “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนพิสูจน์ฝีมือคนไทย หนัง “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด”

  


 เตรียมตัวลุ้นระทึกไปกับหนังไซไฟซอมบี้ไทบ้านเรื่อง “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” กำกับโดย นันทวุธ  ผูภาสุข นำแสดงโดย สหรัฐ หอมแสง, จิรัสม์ญช์  พลสามารถทวิทย์ สิทธิ์ทองสี ฯลฯ ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ  “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์

โดยเป็นเรื่องราวเกิดขึ้นทางภาคอีสาน เมื่ออยู่ ๆ เกิดโรคระบาดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ห่างไกลความเจริญ ทำให้ชาวบ้านค่อย ๆ ทยอยกลายเป็นผีปอบไล่กัดคนอื่น ๆ จนเป็นแผลติดเชื้อ และไม่นานก็กลายเป็นผีปอบ ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว จนกระจายกลายเป็นกองทัพผีปอบ โดยมีเพียงแก๊งเพื่อนซี้ขี้เมา อาจ, เป็กโก้ และ ก้า ที่รอดพ้น ซึ่งพวกเขาต้องหาคำตอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น และช่วยเหลือทุกคนในหมู่บ้านให้รอดพ้นเหตุการณ์นี้ไปให้ได้

            


นันทวุธ ผู้กำกับ กล่าวเล่า “ซอมบี้ไทบ้าน เกิดจากไอเดียหนังสั้นเมื่อหลายปีก่อนครับ ที่ผมเคยทำเล่นกับเพื่อน ๆ ซึ่งเราชอบดูหนังฮอลลีวู้ด ทั้งหนังสายลับ แอ็กชัน มนุษย์ต่างดาว ซอมบี้ ฯลฯ และคิดว่าถ้าเรื่องพวกนี้มันเกิดขึ้นที่ภาคอีสานบ้านเรามันจะเป็นอย่างไร เมื่อได้โอกาสทำหนัง ผมเลยจับซอมบี้มายัดใส่หนังอีสานเลย และชวนน้อง ๆ ที่สนิทมาช่วยกัน เล่าแง่มุมของซอมบี้ที่ผูกโยงกับความเชื่อบางอย่างของคนอีสาน การเอาตัวรอดของตัวละครหลักในหมู่บ้านที่ห่างไกล ชีวิตของทุกคนอยู่บนเส้นด้ายแห่งความสัมพันธ์กับคนในหมู่บ้านที่พร้อมจะขาดเต็มที ต้องติดตามความสนุกกันให้ได้นะครับ”

         


บอส
-สหรัฐ เป็นตัวแทนนักแสดง กล่าว “ผมและเพื่อน ๆ นักแสดง เราเป็นนักแสดงใหม่ทั้งหมดครับ ซึ่งเราได้เล่นเป็นตัวของตัวเอง มีนอกบทมีอิมโพไวต์ได้อิสระเต็มที่ ซึ่งคนชมหนังเรื่องนี้จะได้สัมผัสถึงความเรียลของหนังเรื่องนี้ ถ้าคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้ จะทำยังไง พร้อมลุ้นมันไปด้วยกันนะครับ ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX (โมโนแมกซ์) ครับ”

            ติดตามชม ภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ลิ้งทีเซอร์ค่ะ https://www.monomax.me/title/103562_zombithibaan.html

#MONOMAX #MONOORIGINALS #ซอมบี้ไทบ้านอีสานออฟเดอะเดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad