“บอส-แจส-หนึ่ง” ผวาแรง!!! แท็กทีมฮึดสู้สุดตัว “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“บอส-แจส-หนึ่ง” ผวาแรง!!! แท็กทีมฮึดสู้สุดตัว “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด”


  จากแรงบันดาลใจของผู้กำกับฯ หลังได้ดูหนังฮอลลิวู้ดเรื่องดังต่าง ๆ พร้อมสานฝันทำหนังไซไฟซอมบี้ไทบ้านเสิร์ฟแฟน ๆ คอหนังได้สำเร็จ   สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ภายใต้การผลิตของ  “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ กำกับโดย นันทวุธ  ภูผาสุข พร้อมแจ้งเกิดสามนักแสดงเลือดใหม่ ในบทแก๊งเพื่อนซี้ขี้เมา ในฉากสำคัญจากภาพยนตร์เรื่องนี้กับการปรากฏตัวของซอมบี้ไทเป็นครั้งแรก

                                                                                               


ซึ่งฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ หลังจากที่ อาจ รับบทโดย บอส-สหรัฐ หอมแสงเป๊กโก้ รับบทโดย  แจส-จิรัสม์ญช์  พลสามารถ และ ก้า รับบทโดย หนึ่ง-ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี  ได้ฟื้นคืนสติ หลังปาร์ตี้น้ำเมาหลับไปหลายตื่น และได้ยินเสียงดังแปลก ๆ มาจากห้องน้ำที่มุงด้วยสังกะสี จึงชวนกันมาส่องดูตามวิสัยคนอยากรู้อยากเห็น ก่อนที่ผีซอมบี้จะปรากฏตัวทะลุประตูเดินพุ่งเข้าใส่ ก้า อย่างน่าสยดสยอง โดยที่เพื่อน ๆ อย่าง อาจ และ เป๊กโก้ พยายามช่วยเหลือเพื่อน ด้วยความชุลมุน จนทำให้ซอมบี้ตนนั้นโดนเสียมขุดดินเสียบเข้ากลางหลังในที่สุด ซึ่งเบื้องหลังค่อนข้างทรหดไม่แพ้กัน

หนึ่ง-ทวิทย์ “ในฉากนี้ค่อนข้างตื่นเต้นและเสียวที่สุดเลยครับ เพราะผมต้องโดนซอมบี้จู่โจมโดยตรง ซึ่งพี่ซอมบี้ที่เข้าฉาก แต่งหน้าส่งเสียงแบบมาเต็ม เข้าฉากแรก ๆ คือ สยองจริง ๆ เพราะในเรื่องพี่ซอมบี้ใส่เต็มที่ น้ำลายสอ กระหายเลือดมาก ฉากนี้ก็หลายเทคหน่อยครับ เพราะพยายามให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุดครับ”

แจส-จิรัสม์ญช์  “ของผมและบอส เราจะเป็นสายลุยครับ แอ็กชันต่อสู้ พยายามไม่ให้ซอมบี้เข้าทำร้ายเพื่อนเราได้ ก็นัวเนียผลักกันพอสมควรเลย สุดท้ายผมก็ต้องจบด้วยการกระโดดถีบซอมบี้ จนร่างซอมบี้เสียบเข้ากับเสียม ค่อนข้างเกร็งกลัวพลาดครับ แต่ทางทีมงานค่อนข้างเซฟจนเราทุกคนมั่นใจ เล่นเต็มที่เลยครับสำหรับฉากนี้

บอส-สหรัฐ “ขนาดมีซอมบี้แค่ตัวเดียว ยังลุ้นหนักกันมากๆ ครับ ตั้งแต่งานเบื้องหลัง ซึ่งมีฉากซอมบี้สยอง ๆ อีกหลายฉากครับ บางฉากมีเป็นกองทัพเลย อยากให้ทุกคนร่วมกันลุ้นเอาใจช่วย อาจ, เป๊กโก้ และ ก้า ช่วยเหลือชาวบ้านให้รอดพ้นการเป็นซอมบี้ไปให้ได้ ในหนังเรื่อง ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด ด้วยนะครับ”

                ติดตามชมภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ชมทีเซอร์ได้ที่  https://www.monomax.me/title/103562_zombithibaan.html

ลิ้งสำหรับโหลดฉากนี้ค่ะ https://drive.google.com/file/d/1CSXeOxkK9Zens9pRyHCoAh0ENQjZPplF/view

#MONOMAX #MONOORIGINALS #ซอมบี้ไทบ้านอีสานออฟเดอะเดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad