สร้างภาพยนตร์ ที่เขียนบท แสดงนำ และเป็นตัวของตัวเองไปกับซิงเกิลใหม่จาก “สุนารี” Tsunari “Cinematic” งานเพลงสำหรับทุกคนที่ต้องการมีเส้นทางชีวิตของตัวเอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

สร้างภาพยนตร์ ที่เขียนบท แสดงนำ และเป็นตัวของตัวเองไปกับซิงเกิลใหม่จาก “สุนารี” Tsunari “Cinematic” งานเพลงสำหรับทุกคนที่ต้องการมีเส้นทางชีวิตของตัวเอง

  


 สุนารี (Tsunari) ศิลปินฮิป-ฮ็อปอาร์แอนด์บีสาว สร้างชื่อด้วยงานเพลงที่มีตัวตนของตัวเองชัดเจน ทั้งดนตรี เนื้อหา และภาพลักษณ์ ที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความเป็นสากลได้อย่างกลมกลืน และมีเสน่ห์ชัดเจน เช่นที่สัมผัสได้จากซิงเกิลที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น “ฟาด (Whip It)” ที่ทำงานร่วมกับมิลลิ (Milli), “ได้ป่าว” และ “Since Young”

            ส่งให้ศิลปินสาวลูกครึ่งไทยกับอังกฤษ-ตรินิแดด ที่เติบโตที่โคราช ก่อนจะย้ายไปลอนดอนเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองในเรื่องการทำงานเพลง เป็นที่รู้จักทั้งจากแฟนเพลงชาวไทย และแฟนเพลงในต่างประเทศ ที่ต้องการเสน่ห์ที่แตกต่างจากงานเพลงทั่ว ๆ ไป โดยเฉพาะเพลงที่เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมที่หลากหลายเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

            และกับเพลงใหม่ “Cinematic” ซิงเกิลแรกของปี 2022 จากสุนารี ภายใต้ Asiatic Records ค่ายเพลงฮิป-ฮ็อป ของ Warner Music Asia’s เธอจะชักชวนแฟนเพลงที่กำลังต้องการหาทางเดินชีวิตของตัวเอง มีความฝัน และรูปแบบการใช้ชีวิตเฉพาะตัว เดินทางไปตามเส้นทางชีวิตที่ตัวเองขีดเขียนขึ้น

             Cinematic” เป็นเพลงที่สุนารีตั้งใจจะบอกทุกคนว่า เรามีสิทธิ์ที่จะเป็นผู้เขียน และกำหนดหนังชีวิตของตัวเองขึ้นมา และสามารถที่จะเป็นนักแสดงนำในหนังเรื่องนั้น โดยไม่ยอมให้ใครมาฉุดรั้งไปในทิศทางหรือเรื่องราวที่เราไม่ได้วางเอาไว้

ซึ่งเหมือนเป็นคำพูดจากใจของใครหลาย ๆ คน ที่อยากมีชีวิตของตัวเองจริง ๆ ที่พยายามสร้างเรื่องราวของตัวเองแบบเต็มร้อย ไม่เดินไปบนเส้นทางที่ใครขีดเขียนไว้ให้ ไม่ต่างไปจากสุนารีที่เลือกจะเดินบนเส้นทางสายดนตรีในแบบของตัวเอง และสร้างงานที่ชัดเจนในตัวตน

            ซึ่งในตอนนี้ สุนารีได้กลับมาประเทศไทย และกำลังจะมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันในปลายสัปดาห์หน้า แฟนเพลงของเธอสามารถติดตามอัพเดทข่าวได้ในโซเชี่ยลมีเดียของเธอทุกช่องทาง และอาจจะได้เจอกับสุนารีและฟังเพลงของเธอแบบสด ๆ ก็เป็นได้

            และก่อนที่จะฟังเพลงใหม่ของสุนารีในสัปดาห์หน้า สามารถฟัง “Cinematic” และเพลงอื่น ๆ ของเธอกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://tsunari.lnk.to/cinematic โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad