Upmesh เพิ่มช่องทางการขายผ่านระบบดูดออเดอร์ LiveCommerce เร่งกระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจ SMEs ที่ศูนย์การค้าแพลตตินั่ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

Upmesh เพิ่มช่องทางการขายผ่านระบบดูดออเดอร์ LiveCommerce เร่งกระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจ SMEs ที่ศูนย์การค้าแพลตตินั่ม

 .com/


Upmesh เพิ่มช่องทางการขายผ่านระบบดูด
ออเดอร์ LiveCommerce
เร่งกระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจ SMEs 
ที่ศูนย์การค้าแพลตตินั่ม

ต้องยอมรับว่าการขายของออนไลน์เข้ามามีบทบาทกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายซื้อของที่ตัวเองอยากได้หรือแม้กระทั่งการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง ทุกคนก็สามารถทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงการขายของออนไลน์ สิ่งที่จำเป็นต้องมาคู่กันนั่นคือ "การไลฟ์สด" กิจกรรมยอดฮิตที่จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้านั้นมีช่องทางในการ Get in Touch กับลูกค้าหรือผู้ที่เพิ่งเข้ามาติดตาม เพื่ออัปเดตเทรนด์สินค้าใหม่ ๆ โปรโมชั่น และกิจกรรมอื่นๆที่ทางแบรนด์ต้องการนำมากระตุ้นยอดขายจากผู้ชม

แต่จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อการดำเนินธุรกิจของคนไทย ทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ต้องมีการปรับเปลี่ยนแผนการดำเนินธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขายหรือหากิจกรรมที่ส่งเสริมการตลาดของตัวสินค้าให้ออกมาน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

.com/

อัพเมช (Upmesh) ผู้นำบริการด้านระบบจัดการออเดอร์ไลฟ์สดระดับโลก ที่ทำให้การขายของผ่าน Facebook Live และ Instagram Live สะดวกยิ่งกว่าเดิม ได้มองเห็นถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้จัดกิจกรรม "Easy Liveselling for Livesellers" ที่ศูนย์การค้าแพลตตินั่ม เปิดตัว Live Studio ขนาดมินิที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับนักไลฟ์มือใหม่ รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในศูนย์การค้าแพลตตินั่มที่ต้องการเพิ่มช่องทางการขายผ่านระบบออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ

เพราะนอกจากระบบดูด CF ไลฟ์สดที่มีคุณภาพแล้ว อัพเมชยังมีบริการอีกมากมายที่ช่วยให้การบริหารร้านค้าออนไลน์ของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบตัดสต็อก ระบบโปรโมชั่น หรือแม้กระทั่งการมีเว็บไซต์ขายของเป็นของตัวเองและนำลิ้งก์ไปวางใน Line OA หรือ Tiktok ได้ อัพเมชก็สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณมีระบบการขายแบบครบวงจรได้อีกเช่นเดียวกัน ซึ่งอีกหนึ่งวิธีที่เพิ่มยอดขาย ต่อยอดธุรกิจออนไลน์ของคุณได้เป็นอย่างดี คือระบบ LiveCommerce เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณบริหารร้านค้าออนไลน์แบบมืออาชีพแล้ว ระบบ LiveCommerce ยังพร้อมช่วยให้การขายออนไลน์ผ่าน Facebook และ IG มีโปรแกรม CF สินค้าที่มีประสิทธิภาพรองรับ 300 ออเดอร์ต่อ 1 วินาที ช่วยให้การดำเนินธุรกิจของคุณเติบโตแบบก้าวกระโดด

.com/

โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดกิจกรรม "Easy Liveselling for Livesellers" ที่ศูนย์การค้าแพลตตินั่มในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแนะนำระบบ LiveCommerce ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หรือนักไลฟ์ในยุคใหม่ได้รู้จักแล้ว ยังถือเป็นการช่วยเหลือบรรดาธุรกิจ SMEs ที่อยู่ในศูนย์การค้าแพลตติตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ที่ต้องการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการหารายได้ทางช่องทางออนไลน์ นักไลฟ์มือใหม่ที่ต้องการขายสินค้าแบบแล้วยังไม่มีที่ไลฟ์สดก็สามารถเข้ามาจองสตูดิโอของอัพเมชเพื่อโปรโมทสินค้าและโปรโมชั่นของตนเองได้ที่มินิสตูดิโอนี้เช่นกัน

รวมถึงผู้ที่เป็นนักขายมือใหม่ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์แต่ยังขาดความรู้ความเข้าใจในการทำโปรแกรม CF สินค้า ระบบดูดออเดอร์ ระบบดูดคอมเมนต์ไลฟ์สด ในงานนี้เราจะมีทีมผู้ให้คำแนะนำในการทำธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันคอยให้คำปรึกษาด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการจัดกิจกรรมพิเศษแบบนี้ทั้งที ทางอัพเมชก็ขอมอบสิทธิพิเศษของผู้ที่สมัครใช้งานระบบกับอัพเมชภายในงานสามารถใช้งานระบบดูดออเดอร์ฟรี 1 ปีเต็ม

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่อยากปรับปรุงระบบหลังบ้านของตนเองให้ดียิ่งขึ้น นักไลฟ์มือใหม่ที่ยังขาดความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ CF สินค้าและระบบดูดออเดอร์ หรือพ่อค้าแม่ค้าที่มีหน้าร้านอยู่แล้วแต่อยากเพิ่มช่องทางการขายทางออนไลน์สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://go.upmesh.io/upmeshPR

สนใจจอง Studio Live : Line @ : @upmeshthailand หรือ https://go.upmesh.io/UpmeshLP

.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad