ยูนิโคล่ ฉลองภาพยนตร์ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน" ปล่อยเสื้อยืด UTme uniqloสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 ตัวเท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ยูนิโคล่ ฉลองภาพยนตร์ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน" ปล่อยเสื้อยืด UTme uniqloสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 ตัวเท่านั้น

 


.com/img/a/

ยูนิโคล่ ฉลองภาพยนตร์ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน"
ปล่อยเสื้อยืด UTme สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 ตัวเท่านั้น
วางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้!

กรุงเทพฯ, 23 พฤษภาคม 2565 – ยูนิโคล่ ประเทศไทย เอาใจแฟนๆ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน พร้อมฉลองภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน" ด้วยเสื้อยืด UTme 3 ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวนจำกัดเพียง 2,000 ตัวเท่านั้น จำหน่ายเฉพาะที่ออนไลน์สโตร์ และร้านยูนิโคล่ 4 สาขาคือ เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เมกาบางนา และเซ็นทรัล ขอนแก่น ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

จากอนิเมะแนวสืบสวนสอบสวนที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างยอมรับ และมีจำนวนตอนมากกว่า 1,000 ตอน ในปีนี้ได้สานต่อความสำเร็จที่มีมากว่า 26 ปี ด้วยภาพยนตร์ลำดับที่ 25 ที่แฟนโคนันทั้งโลกต่างรอคอย ในชื่อ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน" โดยทางยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้เตรียมเสื้อยืด UTme ลายเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เรื่องนี้ พิมพ์ลงบนเสื้อยืด U Crew Neck T-shirt เสื้อยืดยอดนิยม จำหน่ายในราคาตัวละ 590 บาท และพิเศษเฉพาะที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้นที่คุณสามารถเลือกลายลิขสิทธิ์เพิ่มเติมได้ถึง 17 ลาย โดยสามารถปรับตำแหน่งและขนาดของลายได้ตามใจ ด้วยบริการ UTme Print (เลือกได้สูงสุด 3 ลายต่อการพิมพ์เสื้อ 1 ตัวเท่านั้น และไม่สามารถใส่ตัวหนังสือได้)

.com/img/a/

เพิ่มความพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยเข็มกลัดลายพิเศษ รับทันที 1 ชิ้น เมื่อซื้อเสื้อ Detective Conan UTme 1 ตัว ที่ ออนไลน์ และร้านยูนิโคล่ 4 สาขา โดยเข็มกลัดระหว่างบนออนไลน์และสาขามีดีไซน์ที่ต่างกัน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 จนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ยูนิโคล่ยังได้จัดกิจกรรม Stamp Rally รับเข็มกลัดดีไซน์พิเศษจากยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน! เพียงไขปริศนาแสตมป์ให้ครบทั้ง 4 จุด พร้อมซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้เฉพาะที่ร้านยูนิโคล่ทั้ง 4 สาขา ตั้งแต่วันที่ 27พฤษภาคม 2565 – 23มิถุนายน 2565 รวม 4 สัปดาห์ (สัปดาห์ละ 1 ดีไซน์)

.com/img/a/ .com/img/a/

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม*รับบัตรแสตมป์ปริศนาที่จุดแสตมป์ที่ 1 หน้าร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เมกาบางนา หรือเซ็นทรัล ขอนแก่น
สะสมแสตมป์ลายปริศนาให้ครบตามรูปทรงทั้ง 4 จุดในสาขานั้นๆ
ซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้โดยไม่มีขั้นต่ำ ที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เมกาบางนา หรือเซ็นทรัล ขอนแก่น
แสดงใบเสร็จพร้อมบัตรแสตมป์ปริศนาที่จุดแสตมป์จุดที่ 4ในร้านยูนิโคล่ และแลกรับเข็มกลัดดีไซน์พิเศษตามช่วงเวลาที่กำหนด

*หมายเหตุ : สงวนสิทธิ์แลกรับเข็มกลัดลายพิเศษในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นคือ ลายที่ 1 วันที่ 27 พ.ค. – 2 มิ.ย. ลายที่ 2 วันที่ 3-9 มิ.ย. ลายที่ 3 วันที่ 10-16 มิ.ย. ลายที่ 4 วันที่ 17-23 มิ.ย./ ไม่สามารถแลกรับดีไซน์ย้อนหลังได้ / ใบเสร็จที่นำมาแลกรับเข็มกลัดมีอายุ 1 วันเท่านั้น ไม่สามารถใช้ใบเสร็จแลกรับข้ามวันได้/ ใบเสร็จ 1 ใบสามารถแลกเข็มกลัดได้ 1 ชิ้นเท่านั้น / เข็มกลัดมีจำนวนจำกัดรวมลายละ 10,000 ชิ้นสำหรับทั้ง 4 สาขาเท่านั้น

ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ได้ทางเฟสบุ๊คและอินสตราแกรมของ Uniqlo Thailand เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของคอลเลคชันใหม่ๆ หรืออัพเดทไอเทมใหม่ได้ที่ออนไลน์สโตร์ และแอปยูนิโคล่ ตลอด 24 ชั่วโมง

.com/img/a/
.com/img/a/

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่ มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

Fast Retailing Co., Ltd. เป็นบริษัทโฮลดิ้งด้านการค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่น โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น UNIQLO เป็น แบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในแปดแบรนด์ใน ฟาสต์ รีเทลลิ่ง กรุ๊ป (Fast Retailing Group) อื่นๆ ซึ่งได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang ด้วยยอดขายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนสำหรับปีงบประมาณ 2021 สิ้นสุดวันที่ 31 สิงหาคม 2021 (19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ คำนวณเป็นเงินเยนโดยใช้อัตรา ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021 ที่ 1 ดอลลาร์ = 109.9 เยน) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยคำกล่าวของบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนภูมิปัญญาดั้งเดิม และเปลี่ยนโลก ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ยอดเยี่ยมด้วยคุณค่าที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเพื่อยกระดับชีวิตของผู้คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง โปรดไปที่ www.fastretailing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad