เดินตามฝัน ทำเพื่อเด็กไทย...“แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ลงพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจแก่น้องๆ รร.คอนเน็กซ์อีดี เมืองแปดริ้ว พร้อมเชิญชวนคนไทย ร่วมสมทบทุน “โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” ผ่าน connexted.org สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่ยุคดิจิทัลอย่างเท่าเทียม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เดินตามฝัน ทำเพื่อเด็กไทย...“แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ลงพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจแก่น้องๆ รร.คอนเน็กซ์อีดี เมืองแปดริ้ว พร้อมเชิญชวนคนไทย ร่วมสมทบทุน “โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” ผ่าน connexted.org สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่ยุคดิจิทัลอย่างเท่าเทียม



 จ.ฉะเชิงเทรา 30 พฤศจิกายน 256 งามทั้งกาย ใจ และความคิด ด้วยความเชื่อที่ว่า การศึกษาเปลี่ยนชีวิตคนได้... “แอนนา เสืองามเอี่ยม” (ที่ จากขวามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 สานต่อความตั้งใจที่ต้องการสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้รับโอกาสทางการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม ล่าสุด เดินทางลงพื้นที่โรงเรียนสกุลดีประชาสรรค์ อ.บางนํ้าเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หนึ่งในโรงเรียนภายใต้การดูแลของมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ซึ่งกลุ่มทรู เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิฯ โดยมีดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ที่ จากขวากรรมการและเลขานุการ มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจและการศึกษา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้การต้อนรับ ซึ่งในโอกาสนี้ “แอนนา” ได้ร่วมพูดคุย แบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ชีวิต เพื่อให้แง่คิดอันดีงามและสร้างแรงบันดาลใจแก่น้องๆ นักเรียน พร้อมร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน ย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน เชิญชวนทุกคนในสังคมตระหนักถึงการส่งเสริมด้านการศึกษาของเยาวชนไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” ของมูลนิธิฯ ที่ระดมทุนจัดซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่นักเรียนโรงเรียนสกุลดีประชาสรรค์ รวมถึงโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีอื่นๆ ที่ขาดแคลนอุปกรณ์ดิจิทัลทั่วประเทศ ให้มีโอกาสเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัด ต่อยอดองค์ความรู้อย่างยั่งยืน 

 

 

ทั้งนี้ โครงการ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” หรือ Notebook for Education เป็นหนึ่งในโครงการของมูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี สอดคล้องกับการดำเนินงานตามแนวทาง 5 ยุทธศาสตร์หลัก ด้านการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของสถานศึกษา (Digital Infrastructures) ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่จะสรรหาอุปกรณ์ดิจิทัล เช่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เพื่อมอบให้แก่เยาวชนไทยในโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศได้ใช้เป็นเครื่องมือเข้าถึงแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ได้อย่างเท่าเทียม ก้าวทันการศึกษายุคดิจิทัล โดยที่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กทุกเครื่องที่จะมอบให้น้องๆ สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้รับและติดตามความคืบหน้าการนำไปใช้งานได้อย่างโปร่งใส ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสมทบทุนโดยตรงให้แต่ละโรงเรียนผ่าน connexted.org พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า 

    

#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation 

เว็บไซต์http://connexted.org 

FB: CONNEXT ED 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad