ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.


                                                                                     



 เวลา 15.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พุซ อิน บู๊ทส์ (Puss in Boots)” : เรื่องราวการผจญภัยของ พุซ อิน บู๊ทส์ ก่อนเขามาเจอกับยักษ์เขียวใจดีอย่าง เชร็ค ที่เป็นทั้งนักสู้และนักรัก กลายเป็นวีรบุรุษเมื่อเขาได้ออกผจญภัยกับ คิตตี้ ซอฟท์พอว์ แมวสาวผู้แข็งแกร่งและปราดเปรียว และ ฮัมป์ตี้ ดัมป์ตี้ หัวสมองของกลุ่ม เพื่อรักษาเมืองตัวเองจากแก๊งอันธพาลนอกกฎหมายเอาไว้ให้ได้


                                                                                   



เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คัมภีร์พลิกชะตาโลก (The Book of Eli)” : เรื่องราวของโลกที่ล่มสลาย มนุษย์แย่งชิงอาหาร น้ำ และปัจจัยต่างๆ ในการดำรงชีวิต เกิดเป็นกลุ่มกองกำลังที่นำทัพโดย คาร์เนจี” พวกเขาคิดว่าโลกกลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง แต่ต้องมีสิ่งยึดเหนียวจิตใจ หนังสือคำสอนเล่มสุดท้ายของโลกที่มีชื่อว่า ไบเบิ้ล ซึ่งอยู่ในการครอบครองลอง อิไล” ผู้ที่เชื่อว่าโลกยังไม่พร้อม ถ้ามนุษย์ยังไม่เริ่มศรัทธา


                                                                                         



 เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เมืองคนล้มยักษ์ (Broken City)” เรื่องราวในเมืองนิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งบงการชีวิตคน อดีตตำรวจ บิลลี่ แท็กการ์ต กำลังค้นหาหนทางไถ่บาป และการล้างแค้น หลังจากที่ถูกหักหลังจาก นายกเทศมนตรี ฮอสเตสเลอร์ ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในเมือง ทำให้ บิลลี่ ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อต่อกรกับผู้ที่อยู่จุดสูงสุด จากอดีตของตัวเอง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad