ซัมมิท แคปปิตอล ฉลองครบรอบ 28 ปี ร่วมกับค่ายเพลงอาร์สยามและช่อง 8 จัดฟรีคอนเสิร์ต “แซ่บซิ่ง อีสานตลาดแตก” ณ โรงเรียนบ้านหนองสาหร่าย จังหวัดนครราชสีมา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ซัมมิท แคปปิตอล ฉลองครบรอบ 28 ปี ร่วมกับค่ายเพลงอาร์สยามและช่อง 8 จัดฟรีคอนเสิร์ต “แซ่บซิ่ง อีสานตลาดแตก” ณ โรงเรียนบ้านหนองสาหร่าย จังหวัดนครราชสีมา

 


ซัมมิท แคปปิตอล ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 
28 ปี รุกตลาด ดันแคมเปญ ฟรีประกันรถหายและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 2 ปี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท* ให้กับลูกค้าทุกรายที่ทำสัญญาเช่าซื้อรถจักรยานยนต์กับซัมมิท แคปปิตอลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป โดยล่าสุดได้ร่วมกับค่ายเพลงอาร์สยามในเครืออาร์เอส กรุ๊ป และช่อง จัดฟรีคอนเสิร์ต “แซ่บซิ่ง อีสานตลาดแตก” ขึ้น ณ โรงเรียนบ้านหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินนักร้องชื่อดังอาทิเช่น แซค ชุมแพ อี๊ด โปงลางสะออน ลูลู่ ลาล่า ธัญญ่า อาร์สยาม และคณะแก่นนครบันเทิงศิลป์ มาให้ความบันเทิงกับประชาชนที่เข้าชมคอนเสิร์ตอย่างมากมาย

 


งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ทางบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับ หจก.ทวียนต์ทวีกิจ พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อประชาสัมพันธ์และขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ซัมมิท แคปปิตอล และโปรโมทแคมเปญฟรีประกันรถหายและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลนานถึง 
2 ปี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทอีกด้วย แคมเปญนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าซัมมิท แคปปิตอลแล้ว ยังเป็นการตอบแทนลูกค้าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆก็จะไม่ตกไปสู่ทายาทโดยชอบธรรมของลูกค้าที่ได้รับอุบัติเหตุอีกด้วย สอดคล้องกับนโยบายเพื่อตอบแทนสู่สังคมหรือ ESG ที่ทางบริษัทฯได้เล็งเห็นถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคมและการเป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี นอกจากนั้น การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังได้มอบให้กับโรงเรียนบ้านหนองสาหร่าย เพื่อสมทบทุนในการซ่อมแซมสนามเด็กเล่นของโรงเรียน รวมทั้งการมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมเมื่อเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาอีกด้วย

 

นอกจากคอนเสิร์ต “แซ่บซิ่ง อีสานตลาดแตก” ที่จังหวัดกาฬสินธุ์และนครราชสีมาในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ บริษัทฯ ยังเดินหน้ามอบความสุข ตอบแทนลูกค้าร่วมจัดฟรีคอนเสิร์ต “แซ่บซิ่ง อีสาน ตลาดแตก” ในอีก 2 จังหวัดคือจังหวัดอุบลราชธานีและศรีสะเกษ ในเดือนธันวาคม 2565 นี้อีกด้วย เพื่อเดินหน้ารุกตลาดภาคอีสาน และพร้อมก้าวสู่ความเป็นที่ ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ภายในปี 2567 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทจะครบรอบ 30 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอีกด้วย

 

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 28 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคต
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

*เงื่อนไขแคมเปญเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad