“บ๊อบ-ณัฐธีร์” เจาะประเด็นร้อน สจ.เมืองปทุมฯ ทำร้ายสาวกระดูกแตก ไร้คนรับผิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“บ๊อบ-ณัฐธีร์” เจาะประเด็นร้อน สจ.เมืองปทุมฯ ทำร้ายสาวกระดูกแตก ไร้คนรับผิด

 



ถกเถียงเป็นประเด็นมีให้เห็นทุกปี สำหรับกรณีคนใหญ่คนโต ใช้อิทธิพลข่มเหงประชาชน ล่าสุดประเด็นร้อน สจ.คนดังเมืองปทุมธานี โชว์กร่าง ทำร้ายสาวกระดูกแขนแตก เหตุหมั่นไส้แฟน เผยยังไม่ได้รับการเยียวยา ยืนยันไม่รับคำขอโทษ แต่จะดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมสู้แม้ต้องขึ้นศาล พร้อมระบุหลังถูกทำร้ายไม่เคยได้รับความช่วยเหลือใด ๆ และยังต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ประวัติเคยมีเรื่องกับชาวบ้านหลายครั้ง แต่ขอเคลียร์จนเรื่องเงียบได้เสมอ ร้องทุกข์พร้อมหลักฐานผ่านโต๊ะข่าวรายการ เจาะข่าวเด็ด สเปเชียล (The Day News Update Special) โดยผู้ประกาศข่าว บ๊อบ-ณัฐธีร์  โกศลพิศิษฐ์” พร้อมเหยื่อผู้เสียหายทั้งสองท่าน เข้ามานำเสนอเรื่องราวสด ๆ ในรายการ

บ๊อบ ณัฐธีร์ : เรื่องราวเป็นมายังไงครับ กับคู่กรณี สจ.ฟลุ๊ค

                                                     


                              
                                    

คุณอี๊ฟ : ก่อนหน้านี้ประมาณเดือนกันยายนเบียร์มีเพจขายรถยนต์มือสองก็โพสต์ขายรถปกติ  มีลูกค้าคอมเม้นต์ และแม่เขาก็เข้ามาคอมเม้นว่าให้เฮง ๆ แต่ฟลุ๊คมาคอมเม้นต์คำหยาบ ซึ่งส่วนตัวไม่พอใจ แต่เบียร์บอกว่าฟลุ๊คเป็นแบบนี้ อย่าไปสนใจ  แต่ส่วนตัวไม่พอใจ เพราะเป็นเพจที่มีลูกค้าเข้ามาดู  แต่คุณเป็นสจ.กลับใช้คำพูดหยาบคายได้ยังไง และยังทำให้เพจดูไม่น่าเชื่อถือ หลังจากนั้นวันหนึ่งเขาก็โพสต์ข้อความว่าชาติเสือไม่เคยขอเนื้อใครกิน  หนูก็เลยโพสต์แขวะว่าถ้าขอเนื้อใครกินแสดงว่าเป็นชาติสุนัข  เพราะก่อนหน้านี้เรื่องที่เขามาคอมเม้นต์หยาบคายในเพจได้บอกแฟนว่าจะโทรหาฟลุ๊ค แต่แฟนห้าม และไม่สามารถลบคอมเม้นต์ของฟลุ๊คได้ ทำให้รู้สึกไม่พอใจ แต่หนูกับฟลุ๊คและภรรยาฟลุ๊คไม่ได้เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก แต่สงสัยว่าทำไมภรรยาเขาถึงมาส่องเฟซบุ๊กหนูได้ถูกวัน  จึงคาดว่าจะมีเหตุผลอะไรในการมาส่องเฟซบุ๊กหนูหรือไม่ แล้วก็มาแคปโพสต์ไปให้ฟลุ๊คดูว่าหนูด่าฟลุ๊ค ฟลุ๊กเลยโทรหาเบียร์                                                                                       

บ๊อบ ณัฐธีร์ : เขาไม่พอใจแล้วถูกมั้ย?                                                                                         

คุณเบียร์ : ครับ เขาถามว่าแฟนผมเป็นอะไร ทำไมโพสต์แบบนี้เหมือนโพสต์แขวะเขาหรือเปล่า ข้องใจอะไรเขาหรือเปล่า  ผมเลยบอกให้ใจเย็นผมก็เพิ่งเห็น ผมอยู่ที่ทำงานก็ขอโทรคุยกับแฟนก่อน ผมก็เปิดดูก็เห็นแฟนโพสต์จริงก็เลยโทรไปคุย พอดีกับที่ฟลุ๊คโทรมาหาแฟนผมเลย เราก็หนักใจทางหนึ่งก็พี่ ทางหนึ่งก็แฟน ก็ให้คุยกันเลย                                              

คุณอี๊ฟ : ใช่ค่ะ โทรมา พอรับสาย ก็ใช้คำหยาบเลย ด่าหนูเลย หนูก็เลยบอกว่าถ้าฟลุ๊คจะใช้คำหยาบแบบนี้กับพี่ ฟลุ๊ควางสายไปเลย เขาก็เลยเบาลง เขาก็บอกว่าเป็นอะไร ก็เลยบอกไปว่ามาคอมเม้นต์แบบนี้มันส่งผลไม่ดี เป็นดาบสองคมภาพลักษณ์ตัวเอง ภาพลักษณ์เพจ วันนั้นฟลุ๊คบอกขอโทษ จะลบคอมเม้นต์ให้ และบอกว่าต่อไปนี้ต่างคนต่างอยู่ เราไม่ต้องยุ่งกัน และเขาจะไม่กลั่นแกล้งเบียร์ในที่ทำงาน เรื่องนี้จบ เขาเอ่ยปากเอง                                                                                

บ๊อบ ณัฐธีร์ : แล้วในวันเกิดเหตุคือไปเจอเขาอีกหรือยังไง?                                                               

คุณเบียร์ : วันเกิดเหตุเราก็เลี่ยงเขาแล้ว ไม่ได้เจอแล้ว   วันเกิดเหตุรู้ว่าเขากินอยู่อีกที่หนึ่ง ผมก็ไปร้านรุ่นพี่ พอกินกันเสร็จประมาณเที่ยงคืนกำลังจะกลับบ้าน ก็เดินไปห้องน้ำให้แฟนไปรอที่รถมอเตอร์ไซค์ ระหว่างนั้นเขานั่งรถมากับเพื่อน 3 คนซึ่งรู้เรื่องหมดแล้วว่าไม่ถูกกัน ฟลุ๊คก็เรียกผมบอกว่าขอตบที                                                                                                 คุณอี๊ฟ : หนูก็ตอบเลยว่าไม่ได้ เบียร์ไม่ได้ทำอะไรผิด ตบไม่ได้ เขาก็พูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวเขาจะตบทั้งคู่เลย แล้วเขาก็เดินปรี่มาที่หนูเลย แล้วใช้ 2 มือผลักหนูเต็มแรง จนหงายไปเลยเอาก้นลง แต่มือไม่รู้ไปโดนท่าไหน  คือเขาเดินมาเร็วมากเลย            


คุณเบียร์
 : แล้วก็เป็นจังหวะชุลมุน ผมก็อึ้งอยู่ เพราะเขาใช้สองมือดัน ก็เลยทำให้หงายหลัง จังหวะหงายหลังแล้วด้วยสัญชาตญาณก็เอามือเท้า พวกพี่ผมที่อยู่ร้านเค้าก็ชุลมุนมาช่วยประคองแฟนผมขึ้น ตอนนั้นแขนก็หักแล้ว                           

คุณอี๊ฟ : เขาไม่ได้กันออก เขาเดินเข้ามาผลักเลย ไม่ทราบว่าแขนไปโดนอะไร ตอนนั้นรู้สึกปวด ข้อมือก็ค่อย ๆ งอลงคุมไม่ได้เลย เลือดไม่ไหล  แฟนก็บอกว่าหักแน่ แล้วเขาก็ตะโกนมาว่าเบียร์ว่าถ้าอยู่ด้วยตัวเองได้ก็ให้ลาออกจากเทศบาลเขาไป แล้วเขาก็พยายามจะเข้ามาทำร้ายอีก แต่มีคนดึงไว้ เขาเลยตะโกนมาว่าเบียร์ว่าลูกผู้ชายหรือเปล่า

บ๊อบ ณัฐธีร์ : สรุปไปแล้วต้องผ่าตัด กระดูกแตก ต้องดามเหล็กรึเปล่า?                                               


คุณอี๊ฟ 
ต้องดามเพราะแตกและหัก ผ่าวันที่ 17 ที่ผ่านมาค่ะ คือไปหาหมอ หมอเอ็กซเรย์ เขาบอกว่าเนื้อเยื่อบริเวณรอบ ๆ อักเสบมาก ถ้าผ่าตัดจะส่งผลต่อหลอดเลือด ต้องให้เนื้อเยื่อหายอักเสบก่อน คือต้องรอไปก่อน หนูต้องทนปวดทรมานประมาณอาทิตย์กว่าถึงจะได้ผ่า                                                                                                                        

บ๊อบ ณัฐธีร์ : ทางทีมงานได้โทรไปที่ผกก.สภ.ธัญบุรีเมื่อเช้านี้ บอกว่าผู้เสียหายมาแจ้งความไว้แล้ว และรับเรื่องไว้แล้ว  บอกว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เมื่อวานรับเรื่องเรียบร้อย ตอนนี้รอใบรับรองแพทย์ ใบชันสูตรบาดแผลและจะดำเนินการตามกฎหมาย เรื่องนี้จะคุยกันได้ไหมถ้าเขามาขอโทษ?                                               

คุณอี๊ฟ : ไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย  ไม่ยอมความ แจ้งความแล้วจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอบคุณเพจสายไหมด้วยที่พยายามช่วยเหลือ พาไปเจอเลขารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เลขาฯ ก็รับปากว่าไม่ปล่อยแน่จะจี้กับทางตำรวจ

ติดตามรายการ เจาะข่าวเด็ด สเปเชียล” (The Day News Update Special) โดยผู้ประกาศ บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศษฐ์” เจาะลึกกันแบบสด ๆ ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 หรือที่แอปพลิเคชัน MONO29 สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่https://youtu.be/PEl2FtFtc1M

 

#Mono29 #บ๊อบณัฐธีร์ #Thedaynewsupdatespecial #เจาะข่าวเด็ดสเปเชียล #ทำร้ายร่างกาย #สายไหมต้องรอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad