“โคสุเกะ” แซงนำรอบสาม บันกาบันธู คัพ บังคลาเทศ “แดนไท” ตามสโตรคเดียว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“โคสุเกะ” แซงนำรอบสาม บันกาบันธู คัพ บังคลาเทศ “แดนไท” ตามสโตรคเดียว

 


บังคลาเทศ, 26 พฤศจิกายน 2565 – โคสุเกะ ฮามาโมโต้ โปรหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เร่งเครื่องหวด อันเดอร์พาร์ 67 แซงขึ้นนำหลังจบรอบสามศึก บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น ที่สนามคูร์มิโตล่า กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ในเมืองดาก้า ประเทศบังคลาเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมี แดนไท บุญมา ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงหวด อันเดอร์พาร์ 65 ขยับตามหลังเพียงสโตรคเดียว

 

เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบังคลาเทศรายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14.4 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายนนี้ โดยมีทัพนักกอล์ฟหนุ่ม 120 คน จาก 21 ประเทศ ตบเท้าเข้าชิงชัย ทั้งนี้เวลาท้องถิ่นของประเทศบังคลาเทศช้ากว่าประเทศไทย ชั่วโมง

           


รอบสามของการแข่งขันปรากฎว่า โคสุเกะ ฮามาโมโต้ นักกอล์ฟลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 22 ปี ซึ่งออกสตาร์ทด้วยสกอร์ตามหลัง อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ สองสโตรค เร่งเครื่องทำ เบอร์ดี้ เสีย โบกี้ จบ 18 หลุมเข้ามา อันเดอร์พาร์ 67 สกอร์รวมแซงขึ้นนำที่ 11 อันเดอร์พาร์ 202 โดยมี แดนไท บุญมา โปรวัย 26 ปีจากสุโขทัย ที่เครื่องร้อนหวด 6 อันเดอร์พาร์ 65 จาก เบอร์ดี้ เสียเพียงโบกี้เดียว ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 203 ไล่จี้ผู้นำสโตรคเดียว

           


โคสุเกะ ฮามาโมโต้ ซึ่งทำผลงานดีสุดในเอเชียน ทัวร์ ที่อันดับรองแชมป์ ครั้งในปี 2019 เผยว่า ผมรู้สึกดีมากที่สามารถควบคุมเกมตัวเองวันนี้ได้ดี มันไม่ง่ายเลยในการลงเล่นในกลุ่มผู้นำซึ่งผมไม่ค่อยได้อยู่ในกลุ่มสุดท้ายบ่อย เลยดีใจที่จัดการตัวเองได้ดี วันนี้ผมตั้งใจเล่นในเกมของตัวเอง อดทน และทำให้ได้ตามแผน แต่ก็ยังมีพัตต์พลาดอยู่บางหลุม จบวันนี้โดยมีแดนไทกับอติรุจทำสกอร์มาใกล้ๆ กัน พวกเราสนิทกัน จึงรู้สึกดีที่พวกเราเล่นได้ดี พรุ่งนี้ก็จะตั้งใจทำเต็มที่ และหวังว่าพวกเราจะทำได้ดี เชื่อว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันที่สนุกแน่ๆ

 


ขณะที่ อติรุจ วินัยเจริญชัย โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย เก็บได้อีก อันดอร์พาร์ 69 ตามมาที่อันดับสามร่วมกับ เวียร์ อาห์ลาวัต จากอินเดีย และ จามล ฮอสเซน นักกอล์ฟเจ้าถิ่น ที่สกอร์รวมเท่ากัน 7 อันเดอร์พาร์ 206 ทางด้าน โปรบูม-อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ผู้นำสองวันแรก พลาดตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวมเหลือ อันเดอร์พาร์ 207 หล่นไปอยู่อันดับ 6 ร่วม กับ รฐนน วรรณศรีจันทร์,



  ซิดดิคูร์ ราห์มาน อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2010 และ บาดัล ฮอสเซน สองโปรเจ้าถิ่น

 

สำหรับกอล์ฟรายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น รอบสุดท้าย (27 พ.ย.) กลุ่มแรกออกสตาร์ทด้านหลุม และ 10 เวลา 07.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนกลุ่มผู้นำประกอบด้วย โคสุเกะ ฮามาโมโต้แดนไท บุญมา และ เวียร์ อาห์ลาวัต (อินเดีย) ออกสตาร์ทที่หลุม ในเวลา 09.30 น. หรือเวลา 10.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad