ฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมรับรางวัลสุดพิเศษกับ ALL – Accor Live Limitless ในฤดูแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะเข้าพักหรือรับประทานอาหารในโรงแรมเครือแอคคอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็สามารถรับรางวัลพิเศษได้เลย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 จนถึงเดือนมกราคม 2566 นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมรับรางวัลสุดพิเศษกับ ALL – Accor Live Limitless ในฤดูแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะเข้าพักหรือรับประทานอาหารในโรงแรมเครือแอคคอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็สามารถรับรางวัลพิเศษได้เลย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 จนถึงเดือนมกราคม 2566 นี้

 




กรุงเทพ ฯ – ALL – Accor Live Limitless – โปรแกรมสมาชิกรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์โดยแอคคอร์ (Accor) ชิญชวนนักท่องเที่ยวทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมเฉลิมฉลองฤดูแห่งความสุขด้วยประสบการณ์แสนพิเศษและรางวัลสำหรับการเข้าพักและมื้ออาหารสุดประทับใจกับข้อเสนอ ‘Season of ALL’ ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ ALL มอบคะแนนรางวัลสะสม เท่า ที่ห้องอาหารและบาร์ที่ร่วมรายการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ยกเว้นสิงคโปร์) ส่วนเดือนธันวาคมจนถึงมกราคม สมาชิกสามารถรับโบนัสคะแนนสะสมทั้งหมดสูงสุด 1,000 คะแนน เมื่อเข้าพักอย่างน้อยสองคืนที่โรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วทั้งภูมิภาค

 

ALL คือ โปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ ที่จะมอบส่วนลดพิเศษ คะแนนรางวัลสะสม และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับสมาชิก สมาชิกสามารถรับคะแนนจากการเข้าพัก รวมถึงห้องอาหารและบาร์นับพันแห่งทั่วทั้งเครือข่าย ซึ่งสามารถใช้แลกเป็นการเข้าพักในโรงแรม มื้ออาหาร หรือประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นได้

 


รับประทานอาหารกับ 
ALL ในเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ รับคะแนนรางวัล 2 เท่าทันที

 

ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงที่สนุกสนาน คืนวันศุกร์สุดชิว หรือบรันช์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ สมาชิก ALL จะได้รับคะแนนสะสม ALL 2 เท่า เมื่ออิ่มอร่อยกับมื้ออาหารรสเลิศที่ห้องอาหารและบาร์ในโรงแรมเครือแอคคอร์ทั้งในประเทศไทย กัมพูชา เวียดนาม ลาว พม่า อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ ถึง 30 พฤศจิกายน 2565

โรงแรมเครือแอคคอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดสร้างสรรค์และหลากหลาย ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับอาหารยุโรปสไตล์โมเดิร์นพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของย่านยออีโดและแม่น้ำฮัน แห่งกรุงโซล ณ ห้องอาหารที่มีการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ Mariposa บนชั้น 29 ของโรงแรม Fairmont Ambassador Seoul ส่วนที่บาหลีพลาดไม่ได้กับ The Magnificent Cucina Brunch ที่เชฟ Patrizia Battolu และทีมจากโรงแรม Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort ได้เตรียมสเตชั่นอาหารอิตาเลียน สเปน ฝรั่งเศส และเอเชีย ที่โดดเด่นด้วยวัตถุดิบสดใหม่ไว้ให้สมาชิกและนักท่องเที่ยวได้ลิ้มรส ส่วนในกรุงเทพ ฯ สามารถสัมผัสประสบการณ์โอมากาเสะสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่ออกแบบโดยเชฟมากความสามารถ เชฟโกจิ โคบายาชิ ได้ที่ห้องอาหาร Tenko โรงแรม Pullman Bangkok King Power

 


เข้าพักกับ 
ALL ตั้งแต่ธันวาคม 2565 ถึงมกราคม 2566 รับคะแนนโบนัสสูงสุด 1,000 คะแนน

 

ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนเพื่อสุขภาพ ท่องเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ ไปจนถึงทริปแสนโรแมนติก นักท่องเที่ยวและสมาชิกสามารถวางแผนวันพักผ่อนครั้งต่อไปได้ที่โรงแรมและรีสอร์ทเครือแอคคอร์กว่า 370 แห่งใน 12 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้แบรนด์ Raffles, Fairmont, SO/, Sofitel Legend, Sofitel, MGallery, Pullman, Swissôtel, Mövenpick, Grand Mercure, Peppers, Novotel, Mercure, ibis, ibis Styles และ ibis Budget พร้อมรับคะแนนโบนัสสูงสุด 1,000 คะแนน (มูลค่าเท่ากับ 20 ยูโร^) เมื่อเข้าพัก ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ เมื่อจองตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566 สำหรับการเข้าพักระหว่าง 15 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มีนาคม 2566

 

สามารถเลือกดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของโรงแรมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจอย่าง Raffles Grand Hotel d'Angkorโรงแรมระดับตำนานของประเทศกัมพูชา โรงแรม Sofitel Singapore Sentosa Resort & Spa เป็นเสมือนอัญมณีที่ซ่อนอยู่บนเนินเขาทางตอนใต้ของเกาะเซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์ เป็นสวรรค์แห่งความเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันอุดมสมบูรณ์ สัตว์นานาชนิด และทะเลจีนใต้ สำหรับประเทศญี่ปุ่น โรงแรม Pullman Tokyo Tamachi ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งหนึ่งของโตเกียว ดีไซน์ร่วมสมัย เหมาะสำหรับทั้งทริปท่องเที่ยว พักผ่อน หรือทำธุรกิจ ประเทศเวียดนาม เกาะฟู้โกว๊ก กำลังเป็นจุดหมายปลายทางที่มาแรง Novotel Phu Quoc Resort ตั้งอยู่บนหนึ่งในชายหาดที่สวยงามของเกาะ เป็นรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับทุก ๆ การพักผ่อนไม่ว่าจะกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคู่รัก

 


ร่วมเป็นสมาชิก ALL – Accor Live Limitless เพื่อรับประโยชน์จากข้อเสนอที่ดีที่สุด สะสมคะแนนและแลกรับรางวัลได้แล้ววันนี้ สมัครสมาชิกสมาชิกฟรีที่ all.com

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอคะแนนรางวัลโบนัสพิเศษ Season of ALL สามารถเยี่ยมชมได้ที่

https://all.accor.com/thailand/event/season-of-all.th.shtml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad