“อิทธิพัทธ์” นำต่อครึ่งทางศึก บันกาบันธู คัพฯ ที่บังคลาเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“อิทธิพัทธ์” นำต่อครึ่งทางศึก บันกาบันธู คัพฯ ที่บังคลาเทศ



 บังคลาเทศ, 25 พฤศจิกายน 2565 – อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ รักษาฟอร์มเหนียว หวดเพิ่มอีก อันเดอร์พาร์ 68 รวมสองวัน อันเดอร์พาร์ 133 นำต่อเป็นวันที่สองศึก บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น ที่สนามคูร์มิโตล่า กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ในเมืองดาก้า ประเทศบังคลาเทศ โดยมี ซิดดิคูร์ รามัน โปรเจ้าถิ่น และ โคสุเกะ ฮามาโมโต้ นักกอล์ฟลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ตามหลังสองสโตรค

 

เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบังคลาเทศรายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 4 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14.4 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 24-27  พฤศจิกายนนี้ โดยมีทัพนักกอล์ฟหนุ่ม 12คน จาก 21 ประเทศ ตบเท้าเข้าชิงชัย โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศบังคลาเทศช้ากว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง

 


ผ่านไปครึ่งทางปรากฎว่า โปรบูม-อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ผู้นำวันแรกวัย 29 ปี หวดเพิ่มอีก อันเดอร์พาร์ 68 จากการทำ เบอร์ดี้ เสีย โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 133 รักษาตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สอง โดยมี ซิดดิคูร์ รามัน จอมเก๋าเจ้าถิ่น อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2010 ที่เครื่องร้อนหวดวันเดียว อันเดอร์พาร์ 66 และ โคสุเกะ ฮามาโมโต้ นักกอล์ฟลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่เก็บอีก อันเดอร์พาร์ 69 ตามมาที่อันดับสองร่วมด้วยสกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 135

 

อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ เจ้าของแชมป์เอเชียน ดีเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ รายการ เผยหลังขึ้นนำเป็นวันที่สองว่า “แม้ผมตกรอบมาหลายรายการ กำลังใจผมยังดี ผมยังฝึกซ้อมมากขึ้นกับแคดดี้แทบไม่ได้หยุด ทำให้เห็นข้อผิดพลาดของตัวเองมากขึ้น และแก้ให้ถูกจุด อย่างตอนพยามยามตีเฟด ลูกก็กลับตรง สัปดาห์นี้ผมแทบจะไม่ได้ปรับอะไรมาก แค่ตีให้ตรงเป้าหมาย เหมือนกับว่าที่ผมซ้อมสะสมมาถึงจุดที่ได้ผล เป้าของผมยังคงอยู่ที่การตีให้ได้วันละ 3-4 อันเดอร์ และยังคงมองหาแชมป์เอเชียน ทัวร์ ให้ได้ แต่ไม่อยากจะคิดถึงมันมากเพราะไม่อยากกดดันตัวเอง

 

ทางด้านผลงานนักกอล์ฟไทยรายอื่นที่น่าสนใจอย่าง อติรุจ วินัยเจริญชัย และ รฐนน วรรณศรีจันทร์ หวดเข้ามาอีกคนละ อันเดอร์พาร์ 66 จบรอบสองอยู่ที่อันดับ ร่วมกับ จามาล ฮัสเซน จากบังคลาเทศ ด้วยสกอร์รวมเท่ากันที่ อันเดอร์พาร์ 137 โดยมี เศรษฐี ประคองเวช, แดนไท บุญมา และ ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ ตามมาที่อันดับ ร่วม ที่สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 138 ขณะที่ สดมภ์ แก้วกาญจนา แชมป์เก่าปี 2019 ยังเก็บแต้มเพิ่มไม่ได้ ตีเข้ามาอีเวนพาร์ 71 รวมสองวันเกิน โอเวอร์พาร์ 143 รั้งอันดับ 39 ร่วม

 


สำหรับกอล์ฟรายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น รอบสาม (26 พ.ย.) กลุ่มแรกออกสตาร์ทด้านหลุม และ 10 เวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนกลุ่มผู้นำประกอบด้วย อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, โคสุเกะ ฮามาโมโต้  และ ซิดดิคูร์ รามัน ออกสตาร์ทที่หลุม ในเวลา 10.50 น. หรือเวลา 11.50 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad