มืออาชีพสายแอคติ้ง “หญิง-รฐา” ขอร่วมตัดสิน!!! เรียลลิตี้สุดแซ่บ “ฮอต ยัง สตาร์ อันบ๊อกซ์” บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

มืออาชีพสายแอคติ้ง “หญิง-รฐา” ขอร่วมตัดสิน!!! เรียลลิตี้สุดแซ่บ “ฮอต ยัง สตาร์ อันบ๊อกซ์” บน “โมโนแมกซ์”

 


หลังจาก MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือโมโนเน็กซ์  เปิดตัวรายการแคสติ้งเรียลลิตี้ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการหน้าจอสตรีมมิ่ง จนเกิดเป็นกระแสถึงความแซ่บ ร้อนแรง แถมยังได้บุคคลากรระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มาเป็นคณะกรรมการร่วมปลุกปั้นเหล่าว่าที่นักแสดงหน้าใหม่  อาทิ ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์โอ- อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และ หญิง-รฐา โพธิ์งาม  ซึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ หญิง-รฐา” ที่ฟาดมาแล้วในทุกบทบาทได้กล่าวว่า

 “จริง ๆ โปรเจกต์ตรงนี้เริ่มจากการที่หญิงสนิทกับหลี่เจินค่ะ แล้วเจินก็มาคุยกับหญิงประมาณ 2-3เดือนที่แล้ว ว่าเขามีโปรเจกต์ที่จะได้ไปกำกัภาพยนตร์ My Sex Doll  ที่ต้องทำการคัดนักแสดงใหม่ ก็คุยกันว่าทางโมโนอยากทำเรียลลิตี้ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ด้วย เจินเลยอยากให้หญิงไปช่วยร่วมงาน ช่วยแคสติ้ง ช่วยคัดเลือกไปเป็นกรรมการในรายการซึ่งเอาจริง ๆ สำหรับหญิงเองมันเป็นงานที่ยากเหมือนกันนะ เพราะพอมันเป็นการแสดง มันไม่มีคำว่าเล่นดีหรือเล่นไม่ดี ตัวละครตัวเดียวให้คนร้อยคนเล่นมันก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว บวกกับด้วยระยะเวลาที่สั้นมาก  ฉะนั้นคนเหล่านั้นต้องมีตัวตนมาระดับหนึ่งแล้ว รวมถึงน่าจะเป็นการดูด้วยว่าคนไหนเล่นแล้วทำออกมาได้ใกล้เคียงตัวละครหรือบทบาท หรือบทองค์รวมทั้งหมดที่เรากำลังหาอยู่มากกว่า นี้ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับหญิงเหมือนกัน เป็นงานที่ท้าทายค่ะ”


นอกจากนี้ หญิง-รฐา” ยังกล่าวถึงความพิเศษของโปรเจกต์นี้ด้วยว่า เราจะได้เห็นพลังงานใหม่ ๆ ของ คนรุ่นใหม่ ซึ่งสำหรับยุคนี้ อาจจะไม่ใช่คนสวยเลยนะ อาจต้องเป็นคนที่ดูดี มีคาแรคเตอร์เด่นและชัดเจน อีกอย่างรายการเรียลลิตี้คราวนี้เป็นอะไรที่ใหม่ ยังไม่เคยมีที่ไหน สำหรับหญิงมันเหมือนรอมคอมฝรั่ง มีความเป็นซีรีส์เซ็กซี่-คอมเมดี้ ซึ่งถ้าคุณก้าวผ่านบทเซ็กซี่ อิโรติก และคอมเมดี้ ตรงนี้ได้ คุณจะเล่นทุกอย่างได้หมดเลย เพราะสองอย่างนี้มันคือสุดโต่งของการแสดงและสุดขั้วของความกล้า จูบจริงได้ไหม กล้าถอดไหม และถ้าคุณได้มีโอกาสเข้ามาในรายการนี้ คุณสามารถหยิบประสบการณ์จากสิ่งนี้ไปใช้ในอุตสาหกรรมหนัง ละคร ซีรีส์ ได้ตลอดชีวิตเลยค่ะ

ติดตามรายการแคสติ้งเรียลลิตี้ สุดแซ่บแห่งปี HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) ได้เร็ว ๆ  นี้ทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#HOTYOUNGTALENTUNBOXED#โมโนสตรีมมิ่ง#โมโนเน็กซ์#CASTINGCALL#ามหานักแสดงหน้าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad