ADIZERO SL รองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อมล่าสุดในตระกูล ADIZERO รองเท้าเพื่อทำลายสถิติจากอาดิดาส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ADIZERO SL รองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อมล่าสุดในตระกูล ADIZERO รองเท้าเพื่อทำลายสถิติจากอาดิดาส



 กรุงเทพฯ (30 พฤศจิกายน 2565) – อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อม ADIZERO SL พร้อมนำเทคโนโลยีที่ช่วยทำลายสถิติมาไว้ในรองเท้าวิ่งระดับอีลิท เพื่อช่วยพานักวิ่งให้ก้าวสู่อีกขั้นของการฝึกซ้อมในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งรองเท้าวิ่งในตระกูล ADIZERO ของอาดิดาสเป็นรองเท้าคู่ใจที่ช่วยให้สุดยอดนักวิ่งสามารถทำลายสถิติโลกกว่า 7 ครั้งในสองปีที่ผ่านมา ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำของรองเท้ารุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

 

เอาชนะทุกการฝึกซ้อม

การออกแบบจากนักวิ่งเพื่อนักวิ่ง จึงทำให้ ADIZERO SL ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดในการทำลายสถิติของตัวเอง ทั้งระหว่างการฝึกซ้อมและในสนามแข่ง โดยจุดเด่นที่น่าสนใจของรองเท้าคู่นี้ประกอบด้วย:

  • โฟม LIGHTSTRIKE PRO ที่เคยใช้ในรุ่นทำลายสถิติ อย่าง adidas Adios Pro ได้ถูกนำมาจัดวางไว้บริเวณปลายรองเท้าเพื่อช่วยรักษาประสิทธิภาพการวิ่งให้กับนักวิ่งระยะไกล
  • โครงพื้นชั้นกลาง LIGHTSTIKE EVA น้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มการดูดซับแรงกระแทก พร้อมมอบความมั่นคงและการคืนตัวให้โครงสร้างพื้นรองเท้าชั้นกลาง จึงทำให้นักวิ่งมีสมาธิจดจ่อกับก้าวถัดไปได้
  • อัปเปอร์ผ้าตาข่ายที่ถักทอแบบพิเศษและลิ้นรองเท้าบุนุ่ม – ช่วยให้นักวิ่งรู้สึกถึงความกระชับเท้าในระหว่างการซ้อมวิ่งสุดเข้มข้น พร้อมกับสัมผัสถึงความสบายแบบเต็มพิกัดในเวลาเดียวกัน



นายไซมอน ล็อตเก็ตต์
 (Simon Lockett) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ประเภทรองเท้าวิ่ง จากอาดิดาส กล่าวว่า การเปิดตัวรองเท้าวิ่ง ADIZERO SL คู่นี้แสดงถึงการสานต่อความตั้งใจของอาดิดาสที่ต้องการมอบรองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมที่ใส่ได้ทุกวันแก่ชุมชนนักวิ่ง ซึ่งในวันนี้พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พานักวิ่งก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น ด้วยการนำที่สุดของเทคโนโลยีแห่งวงการที่ช่วยให้นักวิ่งอย่าง Peres Jepchirchir และ Tamirat Tola ทำลายสถิติโลกได้มาไว้ในรองเท้ารุ่นนี้

 

เปเรส เจปเชียร์เชียร์ (Peres Jepchirchir) นักวิ่งผู้ครองแชมป์โอลิมปิกและเจ้าของสถิติโลกสามสมัย กล่าวว่า ในฤดูหนาว ก่อนการแข่งขันในฤดูใบไม้ผลิและการชิงแชมป์ในฤดูร้อน คือช่วงเวลาที่คุณต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อการฝึกซ้อม ซึ่งการมีรองเท้าซ้อมวิ่งที่ดีทำให้ฉันสามารถฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด โดยหลังจากที่ได้ลองใส่รองเท้า ADIZERO SL ฉันรู้สึกได้ทันทีเลยว่ารองเท้ารุ่นนี้จะช่วยให้ฉันก้าวไปได้เร็วยิ่งขึ้น



รองเท้าวิ่ง ADIZERO SL วางจำหน่ายใน สี ได้แก่ สี Pulse Mint สำหรับผู้หญิง และ สี Lucid Blue / Lucid Fuchsia สำหรับผู้ชาย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป ในราคา 4,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาริ รันนิงอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาดิดาส แอปพลิเคชัน

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasThailand และ @adidasrunning รวมถึงแฮชแท็ก #ADIZEROSL #adidasrunning #adidasThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad