ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 29 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 29 พ.ย.


                                                                               



 เวลา 11.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พลิกแผนปล้นระห่ำนรก (Takers) : เรื่องราวของกลุ่มสหายเพื่อนแท้ไฮโซ ที่หวังใช้เงินจากแผนการปล้นธนาคารที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวกเขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี บทพิสูจน์ได้มาถึงเมื่อมีเพื่อนคนนึงหักหลัง หลอกซื้อความซื่อสัตย์และหวังผลประโยชน์มากกว่ามิตรภาพ




เวลา 
22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง แมกนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 10  (Magnum P.I. Season 4 EP.10)” : เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งจ้างได้ แม็กนั่ม และ ฮิกกินส์ ให้ตามหาชายที่เธอพบในร้านกาแฟ เป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เธอรู้สึกถูกชะตาด้วย แต่พวกเขาได้รู้ว่าเขากำลังซ่อนความลับสำคัญไว้ ความลับที่ส่งตรงมาจากแก๊งอาชญากร


                                                                                     



 เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เครื่องเรียกผี (Our House)” เรื่องราวของชายหนุ่ม อีธาน สูญเสียพ่อแม่อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยและทิ้งแฟนสาว ฮันนาห์ เพื่อมาดูแลน้องชายและน้องสาว ในช่วงกลางวันเขาดูแลเด็ก ๆ แต่กลางคืนเขาเปลี่ยนโรงรถที่บ้านเพื่อประดิษฐ์สิ่งที่หวังจะใช้เปลี่ยนโลก มันคือเครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องพึ่งสายไฟ แต่ดูเหมือนว่าเครื่องดังกล่าวจะกลายเป็นอุปกรณ์ปลุกวิญญาณ สามารถนำพาคนตายให้กลับมาได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad