“โมโนแมกซ์” ชวนพิสูจน์รักบริสุทธิ์ ในซีรีส์ญี่ปุ่นฟีลกู๊ด “โลกทั้งใบ หัวใจรักแค่เธอ Perfect World” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนพิสูจน์รักบริสุทธิ์ ในซีรีส์ญี่ปุ่นฟีลกู๊ด “โลกทั้งใบ หัวใจรักแค่เธอ Perfect World”

  


  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนคอซีรีส์ญี่ปุ่นร่วมพิสูจน์ความรักบริสุทธิ์ ไปกับมินิซีรีส์แนวโรแมนติก ฟีลกู๊ดสร้างจากมังงะของอาจารย์  "ริเอะ อารุกะ" เรื่อง โลกทั้งใบ หัวใจรักแค่เธอ Perfect World”  เรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับแง่คิดดี ๆ กับการได้รักใครสักคนที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบ รวมถึงคุณจะได้สัมผัสความรักในทุกมุมมอง ทั้งความรักของหนุ่มสาว ความรักของพ่อแม่ ความห่วงใยกันในฐานะเพื่อนและ คนร่วมงาน ผ่านนักแสดงคุณภาพ ได้แก่ ยามาโมโตะ มิซึกิ” ประกบคู่กับ  “มัตสึซากะ โทริ”

                                                                   


            "คาวานะ ซึกุมิ" (ยามาโมโตะ มิซึกิ) มัณฑนากรสาว ที่ได้กลับมาพบกับสถาปนิกหนุ่ม ชายผู้เป็นรักแรกอีกครั้งในงานเลี้ยงของบริษัท ในสมัยเรียน "อายุคาวะ อิซึกิ" (มัตสึซากะ โทริ) เป็นหนุ่มนักกีฬาบาสเกตบอลสุดฮอตของโรงเรียน แต่ซึกุมิไม่กล้าสารภาพความในใจทำให้รักแรกของเธอเป็นเพียงแค่ความทรงจำที่ยังติดอยู่ในหัวใจ เมื่อได้พบกันอีกครั้งซึกุมิกลับได้พบความว่าอิซึกิอยู่ในสภาพที่ต้องนั่งรถเข็นเป็นคนพิการตลอดชีวิต เพราะประสบอุบัติเหตุทำให้กลายเป็นอัมพาตตั้งแต่เอวลงไป ทั้งสองต่างรู้ดีว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะต้องเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย แต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจที่จะฝ่าฟันปัญหาและสร้างความรักบนเส้นทางนี้ให้ได้

            


รับชมซีรีส์ฟีลกู๊ดที่จะทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอมใจสุด ๆ เรื่อง “โลกทั้งใบ หัวใจรักแค่เธอ Perfect World  https://www.monomax.me/title/104156-perfect-world.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#โลกทั้งใบหัวใจรักแค่เธอ#Perfect World

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad