ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 30 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 30 พ.ย.




                                                                                  

 เวลา 13.50 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “ระกาศิตหงสา ปี 1 ตอนที่ (Legend of The Phoenix Season 1 EP.5)” : หลังจากการแสดงของแม่นาง เย่หนิงจือ ถูกใจฮ่องเต้ นางก็ได้ถูกเชิญไปเป็นนางใน ภายใต้การดูแลของแม่ทัพ เว่ยกว่าง ขุนนางมากเสน่ห์และฝีมือการสู้รบ แต่ เย่หนิงจือ ยังต้องเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในวังเป็นอย่างมาก


                                                                                      



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผม แมว และการเดินทางของเรา ()” : เรื่องราวของ ซาโตรุ ชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ เขามีแมวอยู่ตัวนึงชื่อว่าเจ้า นานะ ซึ่งเขาเก็บมาเลี้ยงหลังจากมันประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป เขาจึงพานานะออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ให้นานะ หาคนที่เชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงดูแมวตัวโปรดของเขาได้อย่างดีแทนเขา


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรเคี่ยมบึงนรก (Lake Placid)” : เรื่องราวคดีฆาตกรรมปริศนาบริเวณบึง แบล็คเลก” หลังเกิดเหตุนักประดาน้ำเสียชีวิต ร่างกายถูกฉีกขาดครึ่งท่อน เป็นเหตุให้เกิดการตั้งทีมจากทางนายอำเภอหัวร้อน มหาเศรษฐีสุดเพี้ยน ผู้เชี่ยวชาญสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ เพื่อค้นหาฆาตกรยาวกว่า 30 ฟุต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad