ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.



 เวลา 13.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฆิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 14  (NCIS New Orleans Season 7 EP.14)” : ขณะที่ ไพรด์ ได้สั่งให้ทีมเชื่อมโยง ซาชา กับการโจมตีครั้งล่าสุดในนิวออร์ลีนส์ เพราะเขาต้องไปช่วย คอนเนอร์ เพื่อตกลงว่าใครคือแม่ของเขาจริง ๆ ขณะเดียวกัน คาร์เตอร์ และ แทมมี่ ได้ออกตามหาสุนัขทหารที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีแต่ถูกขโมยไป ทางด้านความรู้สึกเรื่องหัวใจระหว่าง ไพรด์ และ ริต้า พวกเขาตัดสินใจครั้งสำคัญเรื่องการจัดงานแต่งงาน


                                                                   



เวลา 14.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อนาคอนดา 2 เลื้อยสยองโลก: ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก (Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid)” : เรื่องราวของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ที่รวมทีมค้นหา ดอกไม้สีเลือด เพื่อนำไปพัฒนาเป็นยายึดอายุวัฒนะ สร้างกำไรแก่บริษัทยักษ์ใหญ่ พวกเขาต้องบุกตะลุยเข้าไปในป่าดงดิบ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังเผชิญกับฤดูผสมพันธุ์ ของงูหวงถิ่นสายพันธ์ อนาคอนดา


                                                                      



 เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อัปเกรด (Upgrade)”: เรื่องราวของ เกรย์ เทรซ ชายผู้ซึ่งสูญเสียภรรยาจากเหตุบุกรุกบ้านสุดโหดเหี้ยม ทั้งยังถูกทิ้งให้ตายทั้งเป็นกับอาการอัมพาต นักประดิษฐ์ทุนหนากลุ่มหนึ่งได้เสนอความช่วยเหลือด้วยการปลูกถ่ายเทคโนโลยีลงระบบประสาท ซึ่งอัปเกรดร่างกายของเขาให้มีศักยภาพเหนือมนุษย์สำหรับการล้างแค้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad