“ได๋” ไขความสำเร็จ “คุณเก่ง หงส์ไทย” “ยาดมกระปุกเขียว” ฮิตติดตลาดโกยร้อยล้าน!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ได๋” ไขความสำเร็จ “คุณเก่ง หงส์ไทย” “ยาดมกระปุกเขียว” ฮิตติดตลาดโกยร้อยล้าน!!!

 


รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (4 ธ.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ คุณเก่ง-ธีระพงศ์ ระบือธรรม ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ บริษัท สมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด แบรนด์ยาดมกระปุกเขียวสุดฮิต ที่มีขายมานานกว่า 16 ปี จากยาดมสไตล์บ้าน ๆ ที่สามารถโกยยอดขายได้ระดับร้อยล้าน แถมผลิตไม่ทันตามความต้องการของผู้ซื้อ ซึ่ง  คุณเก่ง เผยให้ฟังว่า


เราเป็นคนที่ซื้อสินค้าถ้าดีเราใช้ต่อ ถ้าไม่ดีเราไม่ซื้อเลย ลูกค้าทุกคนก็น่าจะเหมือนเรา ถ้าดีก็น่าจะพึ่งพอใจและก็จ่ายเงิน จุดยืนเราคือพยายามทำสินค้าให้คนได้ใช้ ไม่ได้ทำเพื่อเอาเงินในกระเป๋าเขา คุณภาพเลยเป็นหัวใจหลักที่เรายึดมั่นตลอด ถ้าไม่มีคุณภาพ ลูกค้าจะพอใจได้อย่างไร ขายขาดทุนก็ต้องขาย ประคองให้ได้ คิดดูครับ ทำไมเขาถึงรอสินค้าโนเนมของเราได้ สุดท้ายก็จุดประกายว่า ถ้าทำอะไรออกมาดี ๆ แล้วไม่มีวันตาย คุณภาพเท่านั้นที่ลูกค้าต้องการ งั้นก็เริ่มต้นเก็บข้อมูลมาพัฒนาสินค้าด้วยตัวเอง ก่อนหน้านี้ลูกค้าตำหนิเยอะมาก ไม่หอม ไม่แรง ไม่ร้อน ตำหนิทุกอย่าง เพราะเคยเดินขายให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาด คำพูดตรงและรุนแรง เราก็มานั่งคิดว่าจะทำยังไงให้เขาพอใจ เราเลยแก้ไขสูตรมาอย่างต่อเนื่อง แก้ไขมาสองสามร้อยรอบ หงส์ไทยวิวัฒนาการเรื่องของสูตรได้อย่างเต็มที่ ลูกค้าตำหนิแปลว่าเขากำลังบอกสิ่งที่เราไม่รู้ อย่าไปโกรธเขา จงขอบคุณเขา เขาคือผู้ใช้ เราคือผู้ผลิต เขาตำหนิ คือเขาบอกว่าเราต้องแก้ไขนะ เขายังอยากใช้ของเราอยู่ เราเชื่อว่าสไตล์ของผู้บริโภค คนเท่ากับ แสนคน ถ้าทำให้คนนี้พอใจสไตล์นี้ได้ อย่างน้อยต้องมีอีกแสนคนที่เหมือนกัน เราไม่เคยทะเลาะกับลูกค้าแม้แต่คนเดียว ก็มีช่วงที่เราไม่มีจุดยืนนะ ยิ่งแก้ยิ่งไม่ตรงใจแต่ละคน แต่ประสบการณ์ต่างหากที่สอนให้เราเข้าใจจุดขายจริง ๆ ตัวสูตรมันคือศาสตร์ของความรู้สึก ถ้าคุณทำได้ถูกใจลูกค้าเมื่อไหร่ ก็คือคุณเข้าใจตลาดแล้ว วันนี้กำลังเข้าสู่ปีที่ 17 เป็นเส้นทางหนึ่งที่เติบโตมากขึ้น คือเราต้องการเป็นผู้นำในประเทศไทยแล้วต่อยอดไปจนถึงคนทั่วโลก ให้เขาได้ประจักษ์เสน่ห์ของคนไทยครับ ผ่านวิกฤตมา รอบหนัก ๆ ก็ยังขายหมด คนเราถ้าทำธุรกิจแล้วมีความสุข ก็จะสามารถประคองให้ธุรกิจเดินต่อไปได้


พบเทคนิค และวิธีทำธุรกิจเพื่อมัดใจลูกค้าสไตล์ คุณเก่ง หงส์ไทย แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ ธันวาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #คุณเก่ง #ยาดมหงส์ไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad