มัดรวม สาม ซีรีส์จีนสุดฮิต ดูสนุกแบบฟิน ๆ ได้ที่ “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

มัดรวม สาม ซีรีส์จีนสุดฮิต ดูสนุกแบบฟิน ๆ ได้ที่ “โมโนแมกซ์”



 สาวกซีรีส์จีนสายโรแมนติก ดราม่า ไม่ควรพลาด!!!  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ลิสต์ซีรีส์จีน หนังดังจากแดนมังกรที่ไม่ควรพลาดมาให้ดู

 


เริ่มที่เรื่องแรกที่ยอดวิวสูงมาก อย่าง “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ Eternal Love เรื่องราวความรักของ ป๋ายเฉี่ยน และ  เยี่ยหัว ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค์กันถึง 3 ชาติ 3 ภพ โดยได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หยางมี่จ้าวโย่วถิงตี่ลี่เร่อปาเกาเว่ยกวงจางปินปิน ฯลฯบอกเลยว่าดีงาม นอกจากนี้ความสวยงามของ CG  ประกอบกับ เครื่องแต่งกาย ตัวละครทุกตัวจะแต่งกายดูสง่า ส่งเสริมกับบทบาทของตัวละคร  สนุกครบรสไม่ว่าจะเป็นแนวแฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า สามารถรับชมได้ที่ https://www.monomax.me/title/104041-eternal-love.html


ตามฟินกันต่อกับซีรีส์โรแมนติกแนวกีฬาอีสปอร์ต จากนิยายขายดีสู่การเป็นซีรีส์ภาคต่อเรื่องฮิต “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 Go Go Squid 2: DtAppledog's Time  เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของอู๋ไป๋ หรือฉายาในวงการคือ DT ดาวรุ่งสุดหล่อและเป็นอัจฉริยะแห่งวงการอีสปอร์ต กับเส้นทางในการต่อสู้เพื่อคว้าเเชมป์การแข่งขันหุ่นยนต์ระดับโลก ที่ทำให้เขาได้มีโอกาสกลับมาพบกับ อ้ายฉิง แชมป์หุ่นยนต์ที่เขาแอบรักมาตลอดนับสิบปีตั้งแต่เข้าวงการ งานนี้หนุ่มนิ่งขรึมอย่างเขาจะทำตามหัวใจเดินหน้าเพื่อพิชิตใจนางฟ้า คนที่ชอบซีรีส์แนวรักโรแมนติก โดยเฉพาะพระเอกรักนางเอกก่อน ต้องไม่พลาดรับชม ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104042-go-go-squid-2-dt-appledogs-time.html


ปิดท้ายด้วยซีรีส์โรแมนติกเรื่องราวของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง  “กอดรักท่องแดนดารา My Love and Stars นำแสดงโดย “จางหนาน” และ “เหยาฉือ” ที่จะมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวชีวิตของ ซินเฉิน นักแสดงสาวชื่อดังที่กลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่นภายในพริบตา และเพื่อที่เธอจะยังสามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้ เธอต้องทำให้นักร้องดาวรุ่ง อันเสี่ยวอวี่ค่ายคู่แข่งเซ็นสัญญาให้ได้ ซินเฉินเข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของอันเสี่ยวอวี่ วันหนึ่ง อันเสี่ยวอวี่ถูกปองร้ายจากผู้ไม่หวังดี ทำให้เขาสูญเสียความสามารถในการร้องเพลง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาและเธอจะสามารถฝันฝ่าอุปสรรคได้หรือไม่ มาลุ้นได้ที่ https://www.monomax.me/title/104171-my-love-and-stars.html

รับชมซีรีส์จีนทั้ง 3เรื่องสุดสนุกแบบฟิน ๆ ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

 

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่#นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2#กอดรักท่องแดนดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad