เปิดประสบการณ์วิ่งใหม่ เพื่อประสิทธิภาพที่ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยรองเท้าวิ่งเทรลคอลเล็กชันล่าสุด Skechers GOrun Trail - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เปิดประสบการณ์วิ่งใหม่ เพื่อประสิทธิภาพที่ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยรองเท้าวิ่งเทรลคอลเล็กชันล่าสุด Skechers GOrun Trail

 


สเก็ตเชอร์ส
ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ตอกย้ำในความสบายและการทรงตัวเมื่อสวมใส่พร้อมกับประสิทธิภาพการใช้งานขั้นสูง ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์โฉมใหม่สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงจากซีรี่ส์  Skechers GOrun Performance ที่เคยกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย

โดย Skechers GOrun Performance ชื่อดังนี้ได้แตกไลน์ออกมาด้วยคอลเล็กชันใหม่ 2 รุ่น ได้แก่  Skechers GOrun Trail Altitude และ Skechers GOrun Pulse Trail ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีรองเท้าเพื่อความสบายของ SKECHERS และนวัตกรรมที่ SKECHERS คิดค้นและพัฒนาขึ้นเองโดยเฉพาะอย่างพื้นรองเท้าด้านใน (insole) แบบ AIR COOLED GOGA MAT™ สำหรับพื้นรองเท้าชั้นกลาง (midsole) ULTRA LIGHT™ ที่แสนเบาสบาย ทั้งยังรองรับแรงกระแทกได้ด้วย และสุดท้ายพื้นรองเท้า   Goodyear® Performance Outsole ช่วยให้สายวิ่งทุกคนรับมือได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นระยะทางหรือสภาพภูมิประเทศต่างๆ ได้อย่างเบาสบายและมั่นใจทุกย่างก้าว โดยคอลเล็กชัน Skechers GOrun Trail ใหม่ล่าสุดนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,690 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่คอนเซ็ปต์สโตร์ของ Skechers และร้านออนไลน์

Skechers GOrun Trail Altitude เหมาะสำหรับนักวิ่งหน้าใหม่ที่ชอบแบบเส้นทางผจญภัย รองเท้ารุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลาง ULTRA LIGHT™ น้ำหนักเบาแต่รองรับแรงกระแทกได้ดี พื้นรองเท้าด้านในก็ระบายอากาศได้ดีด้วย AIR-COOLED GOGA MAT™ และแผ่นยางขนาดใหญ่เต็มพื้นรองเท้าที่มาพร้อมดอกยางรอบทิศทาง  ช่วยให้นักวิ่งหน้าใหม่ทุกรายได้สัมผัสถึงความนุ่นสบายเสมอกันทุกย่างก้าว ดอกยางทรงพลังกว่าเดิม และแรงกระดอนสูงกว่าเดิมในทุกย่างก้าว ทั้งหมดนี้หาได้จาก Skechers GOrun Trail Altitude

 


นำเสนอด้วยกัน 2 สี สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง Skechers GOrun Trail Altitude มากด้วยเทคโนโลยีของหนังกันน้ำที่ทนทาน แผ่นผ้าตาข่ายด้านบนที่ออกแบบด้วยลายโปร่งคล้ายลูกไม้ กระชับทุกย่างก้าวแต่ของนักวิ่งตลอดกาลเดินทางได้เป็นอย่างดี


Skechers GOrun Pulse Trail ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งตัวฉกาจโดยเฉพาะที่ชอบท้าทายของสภาพภูมิประเทศที่ยากลำบาก ด้วยระบบลดแรงกระแทก ULTRA TRAIL น้ำหนักเบาสบายของ SKECHERS แผ่นรองด้านใน AIR-COOLED GOGA MAT™ ที่ระบายอากาศได้ดี ผสานเทคโนโลยีแผ่นผ้าตาข่ายด้านบนของหนังกันน้ำที่ทนทาน ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกย่างก้าวของนักวิ่งโดยไม่จำเป็นต้องลดทอนความสบายด้วย  Skechers GOrun Pulse Trail

 

Skechers GOrun Pulse Trail นับเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ที่ออกแบบมาให้รองรับแรงกระแทกอย่างเหนือชั้น พร้อมยึดเกาะและรองรับได้มากกว่าเดิม ทั้งยังมาพร้อมแผ่นรองที่ยึดเกาะได้มั่นคง เพื่อการป้องกันการใช้งานหนัก และพื้นรองเท้าด้านล่าง Goodyear® Performance Outsole


พื้นรองเท้าผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีเดียวกับดอกยางที่รับมือได้ทุกสภาพอากาศที่ดีที่สุดของ Goodyear ยางของ Skechers GOrun Pulse Trail ทำจากน้ำมันของเมล็ดถั่วเหลืองช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะและความทนทานได้ ไม่ว่าอุณหภูมิจะเป็นอย่างไร


พร้อมด้วยคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์นักวิ่ง เช่น

  • ดอกยางที่ยึดเกาะได้ดีเยี่ยมในทุกสภาพพื้นผิวและสภาวะอากาศ

  • เพิ่มความมั่นคง ด้วยการยึดเกาะพิเศษ

  • ใส่ได้ยาวนานด้วยวัสดุที่ผลิตจากยางที่ทนทาน


Skechers GOrun Trail คอลเล็กชันใหม่มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.skechers.co.th/ หรือรับบริการผ่าน Line Official Account: @skechersth Chat&Shop และติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ Instagram @SkechesTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad