สายช้อปต่างแดนมีเฮ!! แอปฯ “utu Tax Free” รับ VAT Refund กับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สายช้อปต่างแดนมีเฮ!! แอปฯ “utu Tax Free” รับ VAT Refund กับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม





 บอกเลยว่ามันต๊าชมาก!! เพราะถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สายช้อปต่างแดนได้มากกว่าที่เคย กับ “utu Tax Free” แอปพลิเคชันบนมือถือที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ในการช้อปสินค้าที่ต่างประเทศของคุณไปโดยสิ้นเชิง โดยนักช้อปสามารถทำ VAT Refund ได้เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีทางเลือกในรูปแบบการรับเงินคืน นอกเหนือจากรับเป็นเงินสดหรือรับเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเครดิต แถมยังให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิก ให้ได้รับการคืนภาษีมากกว่าเดิมสูงสุดถึง 30%* ใน 50 ประเทศทั่วโลก เพียงใช้เลขบนบัตรเครดิตเสมือนจริงที่ได้จากแอปพลิเคชัน แล้วกรอกข้อมูลลงในใบขอรับคืนภาษี และเลือกรับ VAT Refund นั้นเป็น Airline Miles ที่เปลี่ยนภาษีเงินคืนเป็นไมล์สะสมของสายการบินต่างๆ ได้จริงๆ โดยมีสายการบินระดับโลกที่เป็นพันธมิตรกับถึง สายการบินด้วยกัน อาทิ Thai Airways, Emirates Airline, Qatar Airways เป็นต้น หรือเปลี่ยนเป็นคะแนน All Accor Live Limitless ที่ใช้ได้กับโรงแรมในเครือ Accor ทั่วโลก เพียงดาวน์โหลด ลงทะเบียน และผูกบัญชีเข้ากับหมายเลขสมาชิกสายการบินพันธมิตรที่ต้องการสะสมไมล์ หรือกับหมายเลขสมาชิก All Accor Live Limitless แล้วทำการยืนยันตัวตนให้สำเร็จ เพียงแค่นี้ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบจัดหนักจัดเต็มที่ได้คืนมากกว่าใคร  


พิเศษเตรียมพบกันในงาน “Thailand Travelution 2022 ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สิทธิพิเศษเมื่อสมัครสมาชิกภายในงาน พร้อมรับบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท สำหรับ 15 ท่านแรกในแต่ละวันที่สมัครเป็นสมาชิก Traveler และรับบัตรกำนัลรถเช่า AVIS ขนาด 1,200 ซีซี (e-voucher) มูลค่า 1,200 บาท สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Explorer ขึ้นไป 


ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ utu Tax Free ผ่านเว็บไซต์ หรือ Facebook: utu Thailand  ดาวน์โหลด utu Tax Free แล้วประสบการณ์การช้อปปิ้งต่างแดนนของคุณจะเปลี่ยนไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad