เต๊าะมาเต๊าะกลับ “พอร์ช-ไนกี้-ณัฏฐ์” แพ็คความหล่อถล่มคู่แข่ง “ไก่-ดาว-มะตูม” ขำเกือบขิต!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2566

เต๊าะมาเต๊าะกลับ “พอร์ช-ไนกี้-ณัฏฐ์” แพ็คความหล่อถล่มคู่แข่ง “ไก่-ดาว-มะตูม” ขำเกือบขิต!!!

 




ฮาเกินต้านไปกับสองทีมหล่อสวยแสบซ่า ในบ้านนายฝรั่งจากรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง MONO29 พบกับสงครามสุดมันสุดวาไรตี้ขยี้ใจแม่ยก เมื่อทีมสามหนุ่มหล่อออร่าหลัว ต้องมาปะทะไหวพริบกับทีมตัวแม่จะแคร์เพื่อ เกิดเป็นคอนเทนต์สุดมันขย่มจอ รอให้แฟนคลับไปช่วยเชียร์ ลุ้นแจคพอตจำนวนหนึ่งแสนบาท


เตรียมรับแรงกระแทก กับความสนุกครั้งใหม่โดยพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่มัดสามหนุ่มหล่อแห่งวงการมาประชันความสนุก นำโดย ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แพ็คทีมเวิร์คแข่งเกมเพื่อช่วยหัวหน้าทีมผู้โชคดีทางบ้าน คุณฮาย เฉลิมวงศ์ 

ได้โคจรมาปะทะกับทีมแสบฝีปากแซ่บ นำโดย ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ 
ดีเจดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร รวมพลังเก็บแต้มส่งให้หัวหน้าทีม คุณซัน บารมี ตะลุยด่านเกมฮาม้ามกระเพื่อม ได้แก่ ถอดภาพทายหนัง หกภาพปราบเซียน เพลงฮิตผิดเนื้อ ดวลใบ้ไร้มือรูปเด็ดเจ็ดวิ และรอบแจคพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ ล่าสุดหนุ่มหล่อกล้ามแน่นอย่าง ไนกี้ เผยหมดเปลือก ว่าเป็นเทปที่คู่แข่งสมน้ำสมเนื้อที่สุด

           


ก่อนมาอัดรายการ ผมไม่สามารถรู้ได้ว่าคู่แข่งทีมตรงข้ามพวกเราเป็นใคร แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นตัวแม่ทั้งสามคน ทั้งอาไก่ ดีเจมะตูม ดีเจดาว ปรากฏว่าโดนเต๊าะทุกเกมครับ (หัวเราะ) แต่พวกผมก็ไม่ยอม ขอเต๊าะเขากลับเหมือนกัน ทำให้เกมเล่นสนุกยิ่งขึ้น ก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อครับโดยเฉพาะดวลใบ้ไร้มือ พวกผมห่วงหล่อไม่ได้เลย ต้องใบ้ท่าให้สุดทางไม่งั้นอดแต้มลุ้นแสน แต่ละท่ามีความเป็นเอกลักษณ์มาก เปลี่ยนจากชายชาตรีให้เป็นสาวหวานยังได้เลย ยอมทำเพื่อหัวหน้าทีมและคุณผู้ชมสุด ๆ ถ้าอยากเห็นว่าพวกเราจัดเต็มแค่ไหนต้องมาติดตามที่ช่องโมโนวันอาทิตย์นี้นะครับ


ที่เขาว่ากันว่าคนหล่อรวมตัวกันแล้วชอบทำอะไรแปลก ๆ จะสุดแค่ไหน ไปพิสูจน์กันได้รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ไนกี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad