Galderma ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ปล่อยแคมเปญ “THE BEST VERSION OF ME” พร้อมเผยผิวเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดให้คุณ โดย Original SKINBOOSTERS นวัตกรรมที่ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสชุ่มชื้น เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

Galderma ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ปล่อยแคมเปญ “THE BEST VERSION OF ME” พร้อมเผยผิวเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดให้คุณ โดย Original SKINBOOSTERS นวัตกรรมที่ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสชุ่มชื้น เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก




กรุงเทพฯ 
16 มกราคม 2566, – เมื่อไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่และสาววัยทำงานเต็มไปด้วยความเร่งรีบ ก่อให้เกิดความเครียดและขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ ส่งผลต่อสุขภาพผิวพรรณที่หมองคล้ำ ไม่สดใส เหนื่อยล้าและดูแก่กว่าวัย จนแม้แต่การใช้ครีมบำรุงผิวก็อาจไม่เพียงพอต่อการฟื้นฟู วันนี้ Galderma ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับโลก เปิดตัวแคมเปญผ่านผลิตภัณฑ์ Original SKINBOOSTERS ออริจินัล สกินบูสเตอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบูสต์ผิวให้สวยกระจ่างใสตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ทั้งวัยทำงานและคุณแม่วัย 30+ ที่ต้องการทางลัดเพื่อการฟื้นฟูผิวสวยอย่างรวดเร็ว เปี่ยมประสิทธิภาพ และมอบผลลัพธ์ที่ยาวนาน พร้อมเผยผิวหน้าเวอร์ชันที่ดีที่สุดของคุณในแบบฉบับ “THE BEST VERSION OF ME”

 

Original SKINBOOSTERS คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบูสต์ความกระจ่างใสให้ผิวเพียงเจ้าเดียวที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างดีเยี่ยมด้วย คุณสมบัติเด่น

  • Clinically Proven: ผลทดสอบทางคลินิกยืนยันผลลัพธ์ในการช่วยบูสต์ผิวดีที่สุด ทั้งความเนียนเรียบ ดูอ่อนกว่าวัยและเปล่งประกายให้ผิวสุขภาพดี
  • Fast Acting: ช่วยให้ผิวหน้าแลดูฉ่ำน้ำอย่างล้ำลึก
  • Longest Lasting: คงผลลัพธ์ผิวดูสวยกระจ่างได้ยาวนานสูงสุดถึง 1เดือน
  • Most Trusted: มั่นใจในความปลอดภัยด้วยประสบการณ์ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามนานถึง 18 ปี
  • Most Natural: มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับกรดไฮยาลูรอนธรรมชาติ เปี่ยมประสิทธิภาพทั้งการปรับโครงสร้างผิวให้เรียบเนียนและช่วยรักษาสมดุลน้ำในชั้นผิ
  • Most Recommended: ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจจนบอกต่อกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ Original SKINBOOSTERS ยังใช้ได้กับผิวทุกประเภท ทุกเฉดสี และสามารถใช้ฟื้นฟูผิวพรรณบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายได้ตามต้องการ







แพทย์เฉพาะทางด้านความงาม กล่าวว่า “การใช้ชีวิตของผู้หญิงสมัยใหม่อาจทำให้ผิวดูแก่กว่าวัยได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะสาววัยทำงานที่ชีวิตเต็มไปด้วยความเครียด หรือคุณแม่ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปซึ่งต้องดูแลลูก ๆ และครอบครัวจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ไปจนถึงสาวนักกิจกรรมที่ชีวิตจัดเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เหล่านี้ล้วนเสี่ยงต่อการเกิด 6 ปัญหาผิวที่ยากจะแก้ไข ทั้งริ้วรอย รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ความมัน จุดด่างดำ และรอยแดง ซึ่งการใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไปอาจให้ผลลัพธ์ไม่ดีอย่างที่คิดหรือแทบจะไม่เห็นถึงความแตกต่างเลย ดังนั้น จึงต้องหาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อการแก้ไขปัญหาผิวที่ฝังลึกในชั้นผิว ซึ่งลึกเกินกว่าที่ครีมบำรุงจะเข้าถึงได้ และด้วยวิทยาการที่ทันสมัยในปัจจุบัน ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์บูสต์ผิวกระจ่างใสเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการฟื้นฟูผิวพรรณที่รวดเร็วและเห็นได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะเป็นการแก้ปัญหาผิวจากภายใน เพื่อส่งผลถึงผิวชั้นนอกให้แลดูสดใสและมีสุขภาพดีขึ้นได้”



“อย่างไรก็ดี การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูและบูสต์ผิวควรเลือกจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้และผ่านการรับรองทางคลินิกว่ามีความปลอดภัย และที่สำคัญคือต้องให้ผลลัพธ์ที่สามารถมองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน เห็นผลลัพธ์ได้เร็วและคงอยู่ได้ยาวนานเกิน 1 ปี เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่ชีวิตเต็มไปด้วยกิจกรรมและอาจจะหาเวลาว่างไปคลินิกเสริมความงามได้ยากขึ้น เหล่านี้ก็จะช่วยให้คุณผู้หญิงสามารถต่ออายุผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย กลับมาสดใสอีกครั้ง และเสริมสร้างความมั่นใจได้อย่างมาก”



สัมผัสนวัตกรรมบูสต์ผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอยจากผลิตภัณฑ์ Original SKINBOOSTERS ได้ที่คลินิกความงามชั้นนำ

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.galdermaaestheticsthailand.com/page/skinbooster

และค้นหาคลินิกที่ได้มาตรฐานได้ที่ : https://www.galdermaaestheticsthailand.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad